Linh Chi bóng gió mỉa mai vợ cũ Lâm Vinh Hải sống "lật lọng, trơ trẽn"

daikieu daikieu @daikieu

Linh Chi bóng gió mỉa mai vợ cũ Lâm Vinh Hải sống "lật lọng, trơ trẽn"

Không chỉ bóng gió mỉa mai vợ cũ Lâm Vinh Hải mà chân dài 9x đăng tải status đáp trả các anti fan chỉ trích cô trong suốt thời gian qua.

10/03/2017 04:20 PM
1,552

Không chỉ bóng gió mỉa mai vợ cũ Lâm Vinh Hải mà chân dài 9x đăng tải status đáp trả các anti fan chỉ trích cô trong suốt thời gian qua.

Linh Chi đăng tải dòng trạng thái bóng gió về vợ cũ Lâm Vinh Hải, cho rằng cô là người đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác, cố tình phá hoại thành công của người từng bên cạnh mình để đạt được mục đích. Mặc dù không nhắc đích danh Lý Phương Châu nhưng đọc dòng trạng thái của Linh Chi dễ nhận thấy những dòng này là dành cho người cũ của bạn trai.

Linh Chi bóng gió mỉa mai vợ cũ Lâm Vinh Hải sống "lật lọng, trơ trẽn" - Ảnh 1

Linh Chi và Lâm Vinh Hải bị tố nảy sinh tình cảm khi đóng phim cùng nhau khi chưa ly hôn với vợ.

Người đẹp mỉa mai: "Lướt Facebook bạn thấy bạn cũng nịnh bợ một số người. Mà coi xong tự thấy mình sống thanh cao hơn ai kia là không đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác, không giả vờ ngây thơ, vô tội, không lật lọng, trơ trẽn nói chuyện có thành không, không thành có để lấy sự thương hại của người khác. Nhất là không có lòng đố kỵ, ganh tỵ cố tình phá hoại, đập vỡ và vùi tắt sự thành công của người từng bên cạnh mình, người từng hết lòng vì mình để đạt được mục đích của chính mình. Tà tâm mình không có, mình không sống như bạn được. Chỉ trách người ấy quá ngốc, quá thật thà và quá hiền mới bị xỏ mũi thời gian dài như thế thôi. Người khác còn lâu bạn mới được như vậy bạn à".

Ngoài ra, gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp còn gây sốc khi tranh cãi tay đôi với anti-fan khi bị chỉ trích là "gái quê sống bất chấp" khi đăng ảnh quà tặng 8/3 của Lâm Vinh Hải.

Linh Chi bóng gió mỉa mai vợ cũ Lâm Vinh Hải sống "lật lọng, trơ trẽn" - Ảnh 2

Linh Chi bóng gió mỉa mai vợ cũ Lâm Vinh Hải sống "lật lọng, trơ trẽn" - Ảnh 3

Dòng đáp trả anti-fan gay gắt của Linh Chi khi bị chỉ trích là "gái quê sống bất chấp".

Nữ diễn viên Găng tay đỏ phản ứng gay gắt: ""Mồm miệng đàn bà thế cưng. Đàn bà hùa nhau nói không trách vì là cái miệng đàn bà lúc nào cũng nhiều chuyện hơn đàn ông. Còn bạn thấy tướng tá bóng loáng mà mồm dài thế. Xin mời về quê em này xem gia thế thế nào và từ bé đến lớn chân lấm tay bùn hay thấy bùn chưa rồi hãy nói chuyện nhé. Thế nào gọi là rũ bùn, đừng phỉ báng mấy cô chú làm ruộng như thế. Không có họ chúng ta không có gạo mà ăn đâu cưng".

Sau khi công khai hẹn hò với Linh Chi và bị vợ cũ tố ngoại hình trước ly hôn, cặp đôi nhận phải rất nhiều chỉ trích từ công chúng. Trong khi Linh Chi thường xuyên "nói xa nói gần" trên Facebook để đáp trả những người lên án mình, Lâm Vinh Hải lại chọn cách im lặng. Còn Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải - cũng chỉ chia sẻ về cuộc sống thường ngày sau khi xoá status tố chồng.

Linh Chi bóng gió mỉa mai vợ cũ Lâm Vinh Hải sống "lật lọng, trơ trẽn" - Ảnh 4

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải lần đầu gặp mặt sau lùm xùm chuyện tình cảm

Mới đây, Lâm Vinh Hải và vợ cũ xuất hiện tại buổi tập luyện cho đội Mai Tiến Dũng tại The Remix 2017. Phương Châu là trợ lý hình ảnh cho cả nhóm, còn Lâm Vinh Hải phụ trách biên đạo hỗ trợ cho Mai Tiến Dũng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý