Linh Chi rạng rỡ bên bánh sinh nhật hình lâu đài

mesuhao mesuhao @mesuhao

Linh Chi rạng rỡ bên bánh sinh nhật hình lâu đài

(Ngoisao.vn) Người đẹp hào hứng khoe được tổ chức mừng sinh nhật đến hai lần ở trường quay.

16/09/2014 08:35 PM
7,401

Cách đây ít giờ, Linh Chi đăng tải loạt ảnh được tổ chức sinh nhật hai lần ở trường quay, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo như chia sẻ, cô rất vui, hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn tới những người thân thiết đã dành tình cảm cho mình.

Linh Chi viết: "Hôm qua sinh nhật em, em cám ơn mọi người nhiều lắm về những lời chúc và những tình cảm đã dành cho em! Đặc biệt, em cám ơn đoàn phim "Cung Đường Thảm Khốc" và anh Nhất Trung Đoàn, anh Jimmy Tan Truc đã làm cho em những điều bất ngờ và tổ chức sinh nhật những 2 lần cho em tại trường quay... Tình cảm đoàn mình dành cho em rất nhiều và em cảm thấy đó là sự may mắn của em khi đến với đoàn, mặc dù những ngày quay của đoàn mình rất ngắn ngủi. Và em mong sau khi phim mình hoàn thành, tất cả mọi mặt em có cơ hội hợp tác chung với đoàn mình không những 1 lần mà còn nhiều lần khác nữa. Em xin chân thành cám ơn ạ".

Trong loạt ảnh, Linh Chi diện áo dây màu tím gợi cảm, xuất hiện với nụ cười rạng rỡ bên bánh sinh nhật hình lâu đài màu hồng rất dễ thương. Linh Chi vừa tròn 24 tuổi vào ngày hôm qua (15/9) và vì bận rộn với công việc nên cô được các thành viên trong đoàn làm phim "Cung đường thảm khốc" tổ chức buổi tiệc nhỏ ngay tại trường quay.


Trong loạt ảnh sinh nhật khác, người đẹp để tóc xõa và diện váy maxi trắng đẹp dịu dàng. Lần này, bánh sinh nhật cũng bé và đơn giản hơn trước.


Đoàn làm phim hào hứng mừng sinh nhật tuổi 24 của Linh Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý