Linh Hoa trở thành quán quân ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí'

msstit msstit @msstit

Linh Hoa trở thành quán quân ‘Bước nhảy hoàn vũ nhí'

Với 25,17% số lượng bình chọn của khán giả trong đêm chung kết, Linh Hoa đến từ đội Đoan Trang và Phan Hiển đã được xướng tên cho ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014”.

27/09/2014 08:11 AM
1,318

Tối hôm qua (26/9), chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 đã diễn ra hết sức thành công. Vậy là sau một chặng đường dài tìm kiếm, ngôi vị quán quân của chương trình đã được tìm ra.

 - Ảnh 1

"Bà già" Linh Hoa trở thành quán quân "Bước nhảy hoàn vũ nhí" mùa đầu tiên.

Với chủ đề Đêm thần tượng, 6 gương mặt xuất sắc Minh Khang, Bảo Ngọc, Khôi Nguyên, Minh Quân, Linh Hoa và Yến Nhi đã tranh tài trong đêm liveshow cuối cùng vào tối qua với một bài biểu diễn cá nhân và bài dự thi theo nhóm cùng HLV và biên đạo múa của đội. Các bé sẽ hóa thân thành những thần tượng của mình để trình diễn một bài nhảy với phong cách của thần tượng trong chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014.

 - Ảnh 2

Mở đầu chương trình, Minh Khang đem đến không khí hết sức sôi động. Hóa thân vào ca sĩ Psy trên nền nhạc của ca khúc gây sốt trên khắp thế giới Gangnam style, Minh Khang biểu diễn tiết mục nhảy popping kết hợp nhảy hiện đại.

Trong khi đó, Bảo Ngọc lại hóa thân thành cô ca sĩ quái dị Laddy Gaga cùng màn múa cột hết sức ấn tượng.

Tiếp theo, bé Khôi Nguyên tạo hình nhân vật Na tra nhí nhảnh, dễ thương đại náo thiên cung. Và Minh Quân vào vai ca sĩ Bruno Mars thể hiện tiết mục dancesport nhẹ nhàng.

 - Ảnh 3

Cô bé út của chương trình Yến Nhi hóa thân thành Hồ Ngọc Hà đem lại tiết mục hết sức thành công khiến khán giả phải trần trồ, ngạc nhiên qua những bước nhảy chuyên nghiệp, cú nhào lộn hấp dẫn.

 - Ảnh 4

Thể hiện bài thi cuối cùng, Linh Hoa hóa thân vào ca sĩ Beyonce có màn biểu diễn bay lơ lửng giữa không trung cùng tấm vải trắng hết sức đẹp mắt, ấn tượng, làm khán giả phải thót tim.


Video "Bước nhảy hoàn vũ nhí: Cười ngặt nghẹo tiết mục của bà già cá tính Linh Hoa".

Trong phần thi đồng đội cùng các HLV, cả 3 đội cũng mang đến những tiết mục tuyệt vời, đẹp mắt, ý nghĩa. Nếu như đội Yến Trang – Hà Lê trình diễn bài nhảy dancesport thì đội Ốc Thanh Vân – Quang Đăng lại biên đạo tiết mục sôi động dựa trên câu chuyện ma nổi tiếng “Tình người duyên ma” của Thái Lan. Mặc dù, Ốc Thanh Vân mang bầu 5 tháng nhưng vẫn mao hiểm tham gia nhảy cùng học trò. Đội Đoan Trang – Phan Hiển cũng thể hiện ca khúc vô cùng ý nghĩa với ca khúc Tự nguyện cùng tất cả các thí sinh của đội từ đầu chương trình.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Cuối đêm trung kết, bà già Linh Hoa đã trở thành quán quân của chương trình với 25,17% số lượng bình chọn của khán giả. Yến Nhi và Minh Khang giành giải bạc. Giải đồng của chương trình thuộc về Bảo Ngọc, Khôi Nguyên, Minh Quân.

Cũng trong đêm chung kết, giải phụ dành cho 3 đội cũng đã được trao. Trong đó, đội Ốc Thanh Vân-Quang Đăng giành giải đội ấn tượng nhất; đội Yến Trang-Hà Lê giành giải đội mang màu sắc hiện đại trẻ trung nhất và đội Đoan Trang-Phan Hiển là đội thể hiện màu sắc dân gian hay nhất.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Thủy Tiên và Công Vinh song ca bài hát ''Quay về đi''

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý