Lính Mỹ tiếp tục đăng ảnh "nóng" nữ quân nhân, thách thức điều tra

mesu mesu @mesu

Lính Mỹ tiếp tục đăng ảnh "nóng" nữ quân nhân, thách thức điều tra

Nhóm kín 30.000 tài khoản mới bị triệt phá vì chia sẻ ảnh khỏa thân nữ quân nhân, mới đây đã chuyển nhà sang trang mới và tiếp tục chia sẻ ảnh phụ nữ với ý xấu.

09/03/2017 10:20 PM
533

Nhóm kín 30.000 tài khoản mới bị triệt phá vì chia sẻ ảnh khỏa thân nữ quân nhân, mới đây đã "chuyển nhà" sang trang mới và tiếp tục chia sẻ ảnh phụ nữ với ý xấu.

Nhóm kín trên Facebook có tên Marines United với khoảng 30.000 thành viên đã bị xóa tài khoản do đăng hình ảnh nhạy cảm, cùng với những bình luận thô tục về phụ nữ trong đó có các nữ quân nhân thuộc Thủy quân lục chiến.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, các thành viên trong nhóm mới đây tiếp tục lập trang Facebook mới dưới tên gọi Marines United 2 hay MU2.

Lính Mỹ tiếp tục đăng ảnh "nóng" nữ quân nhân, thách thức điều tra - Ảnh 1

Các nữ quân nhân thuộc lực lượng Thủy quân lục chiến Mỹ. - Ảnh:Youtube.

Theo CNN, mục đích của họ là nhạo báng, trả đũa những người lên án hành vi của họ, trong đó có những nhà điều tra của quân đội và liên bang đang điều tra về vụ bê bối nữ quân nhân bị tung ảnh khỏa thân.

"Thật là vui nếu một nhân viên của FBI hay Cơ quan Điều tra Tội phạm Thủy quân Mỹ nhìn thấy (ảnh) vợ họ ở trang Facebook này", một thành viên thuộc nhóm kín Marines United bình luận.

Ảnh chụp màn hình câu nói này và nhiều bình luận khác từ nhóm được cựu binh thủy quân lục chiến James LaPorta tiết lộ với CNN. LaPorta cho biết ông từng là một thành viên trong Marines United.

Theo LaPorta, một thành viên Marines United thậm chí còn vui mừng khi nhóm gây được sự chú ý với truyền thông, và nhạo báng những bản tin cho rằng nhóm đã bị "xóa sổ". Trang Facebook mới được rà soát chặt chẽ để đảm bảo không một thành phần "phản bội" nào có thể gia nhập nhóm.

LaPorta cũng là người đã chia sẻ với CNN hàng chục bức ảnh chụp màn hình cho thấy các hành vi khiếm nhã của thành viên Marines United, trong đó có đường link đến một ổ lưu trữ trực tuyến chứa hơn 2.500 ảnh nhạy cảm của phụ nữ. Cơ quan Điều tra Tội phạm Thủy quân đang điều tra vụ việc này.

Theo Dân Việt, trang Facebook mới được rà soát chặt chẽ để đảm bảo không một thành phần "phản bội" nào có thể gia nhập.

LaPorta cũng chia sẻ với CNN hàng chục bức ảnh chụp màn hình cho thấy các hành vi khiếm nhã của thành viên Marines United, trong đó có đường link đến một ổ lưu trữ trực tuyến chứa hơn 2.500 ảnh nhạy cảm của phụ nữ.

Theo CNN, Cơ quan Điều tra Tội phạm Hải quân Mỹ đã nhận được thông tin và đang điều tra diễn biến mới nhất của vụ việc.

Trước đó, người phát ngôn của Thủy quân lục chiến Mỹ cho biết, các quan chức của lực lượng này vẫn chưa xác định được bao nhiêu quân nhân dính líu đến vụ bê bối. Vụ việc được cho có sự tham gia của các quân nhân tại ngũ lẫn cựu binh.

Ngày 5/3, một người phát ngôn của Thủy quân lục chiến Mỹ cho hay các quan chức của lực lượng này vẫn chưa xác định được bao nhiêu quân nhân dính líu đến vụ bê bối. Tuy nhiên, vụ việc được cho có sự tham gia của các quân nhân tại ngũ lẫn cựu binh.

Nữ quân nhân trong lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ Kể từ đầu tháng 1/2017, lần đầu tiên trong lịch sử, Thủy quân lục chiến Mỹ bổ sung thêm 3 nữ quân nhân vào một lực lượng chiến đấu mặt đất vốn chỉ tuyển đàn ông.

Câu chuyện cay đắng của các nữ quân nhân Mỹ bị tung ảnh nhạy cảm

Bị quấy rối tình dục trên mạng là trải nghiệm cay đắng với nữ quân nhân. Họ cảm thấy sốc khi biết mình trở thành mục tiêu bị đồng nghiệp nam tấn công và xúc phạm không thương tiếc.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý