Linh Nga bất ngờ bị tố 'giật chồng' nữ MC của VTV

biettuot biettuot @biettuot

Linh Nga bất ngờ bị tố 'giật chồng' nữ MC của VTV

Sau Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Linh Nga là cái tên tiếp theo bị cư dân mạng nhắc tới liên quan tới nghi án giật chồng.

11/06/2015 03:22 PM
30,249

   - Ảnh 1

Linh Nga bất ngờ bị tố "giật chồng".

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin "Chim công làng múa" Linh Nga bị một facebooker tên Hana Tran tố "giật chồng" của một MC nổi tiếng từng có thời gian làm việc tại VTV.

Theo thông tin chia sẻ của facebook này, diễn viên múa Linh Nga chính là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của nữ MC tên H., sinh năm 1983 và người chồng tên T. sinh năm 1982.

Hana Tran nói rằng, trong thời gian nữ MC sang Mỹ sinh con, anh chồng ở nhà đã phải lòng diễn viên múa khiến người vợ khi biết tin vì quá sốc đã dẫn đến sinh non cậu con trai thứ 2.

Thậm chí, để tạo độ tin cậy cho câu chuyện của mình, Hana Tran còn đưa ra một số hình ảnh Linh Nga xuất hiện bên một người đàn ông được cho là anh T. cùng với bức hình anh T. và chị H. thuở còn hạnh phúc bên nhau.

   - Ảnh 2

Facebooker Hana Tran công khai "tố" Linh Nga trên mạng xã hội facebook.

Những tin tức chia sẻ này của Hana Tran ngay lập tức trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội và nhận được nhiều lượt comment, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Rất nhiều lời chỉ trích dành cho "Chim công làng múa" nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là một câu chuyện bịa đặt được người viết dựng lên để "ăn theo" sự kiện nhiều ngôi sao trong showbiz bị tố "giật chồng" thời gian qua nhằm thu hút sự chú ý.

Bởi lẽ, facebooker với cái tên Hana Tran là một facebook hoàn toàn mới, chỉ được lập cách đây vài ngày, ảnh đại diện và tên cũng không hề chính chủ nên rất có thể hành động này đến từ facebooker Hana Tran chỉ nhằm mục đích câu like, thu hút sự quan tâm của dư luận mà thiếu những chứng cứ xác thực.

Sau khi xuất hiện những tin đồn trên, phóng viên đã cố gắng liên hệ với Linh Nga nhưng không thể liên lạc được bởi cô đang có mặt tại Mỹ để tham gia show diễn thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Còn trên trang facebook cá nhân của Linh Nga, có thể do cô không quan tâm tới những thị phi xung quanh mình nên không có động thái phản hồi nào.

Hà Phan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý