Linh Nga duyên dáng cùng đầm pastel

mesu mesu @mesu

Linh Nga duyên dáng cùng đầm pastel

Chim công làng múa nổi bật với phong cách thanh lịch, trẻ trung tại buổi họp báo Đẹp Fashion Runway 3, chiều 10/9.

11/09/2014 08:06 AM
2,158

Linh-Nga-1-6982-1410356464.jpg

Linh Nga rạng rỡ xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu sự kiện thời trang Đẹp Fashion Runway 3 tại Hà Nội, khoác trên mình chiếc váy dáng suông màu pastel dịu nhẹ của nhà thiết kế Phương My, điểm xuyết những bông hoa nổi xinh xắn.

Linh-Nga-2-1546-1410356464.jpg

Nghệ sĩ múa xinh đẹp hoàn thiện phong cách bằng túi xách đen sang trọng từ thương hiệu danh tiếng Hermes, kết hợp vòng tay cùng hãng và khuyên tai ngọc trai quý phái.

Linh-Nga-3-4019-1410356464.jpg

Người đẹp vui vẻ trò chuyện cùng DJ Trí Minh - đạo diễn âm nhạc của show thời trang. 
Mang chủ đề Life of Megacities - "Cuộc sống tại các siêu đô thị", Đẹp Fashion Runway mùa thứ ba giống như một cuộc đối thoại với các kinh đô thời trang thế giới. Mang âm hưởng cuộc sống phồn hoa tại thành phố thời trang lớn, những mẫu thiết kế trong show diễn sẽ tấu lên khúc nhạc hiện đại, trẻ trung trong màn trình diễn sống động, mới mẻ. 

Huy-Tran-4385-1410356464.jpg

Năm nhà thiết kế sẽ tham gia giới thiệu bộ sưu tập trong chương trình bao gồm: Devon Nguyễn, Top 5 Project Runway Vietnam 2013 Ngô Thái Bảo Loan, đại diện Eva de Eva, và Lý Quí Khánh, Huy Trần - hai tác giả quen thuộc của nhiều bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ do các ngôi sao lựa chọn.
Hiện tại, Lý Quí Khánh tạm gác những thiết kế có tính siêu thực để tập trung chuyển thể một phong cách gần gũi, ứng dụng cao nhưng vẫn không kém phần thu hút. Devon Nguyễn thì say mê vẽ chân dung "người phụ nữ tự tin, luôn trong thế chủ động, đam mê du lịch và tiêu biểu cho thế hệ phụ nữ hiện đại", còn Bảo Loan lại hào hứng với "sự tối giản nhưng không hề đơn điệu". Cùng lúc đó, nếu như bộ sưu tập "Bông hồng nước Pháp" đầy lãng mạn đang được các nhà tạo mẫu của Eva de Eva nhanh chóng hoàn tất, thì Huy Trần lại "muốn làm thêm một số mẫu nữa để lựa ra 25 bộ đẹp nhất".

Bao-Loan-3495-1410356465.jpg

Không chỉ là một đêm hội thời trang, Đẹp Fashion Runway 3 còn tôn vinh nghệ thuật đường phố như một gạch nối tự nhiên với thời trang ứng dụng. Loại hình nghệ thuật này sẽ tạo nên một bầu không khí sôi động, tràn đầy màu sắc.
Góp mặt trong show diễn là những cái tên nổi bật trong làng thời trang Việt như chân dài Thanh Hằng, người đẹp Trúc Diễm, người mẫu Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Lê Thúy, Kha Mỹ Vân… Bên cạnh đó, sự tham gia của những gương mặt mẫu trẻ triển vọng trong và ngoài nước hứa hẹn mang lại sự mới mẻ cho chương trình. 

Studs

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý