Linh Nga "sang chảnh" bên siêu xe bạc tỷ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Linh Nga "sang chảnh" bên siêu xe bạc tỷ

(Ngoisao.vn) – “Ngọc nữ làng múa” khoe vẻ đẹp vô cùng kiêu sa và sang trọng khi có dịp thả dáng bên “xế hộp” bạc tỷ.

12/07/2014 10:04 PM
6,108

Được trời phú cho vẻ đẹp sang trọng và quý phái, Linh Nga luôn có sức hút với người đối diện tại bất kỳ nơi đâu cô xuất hiện. Trong bộ ảnh mới nhất vừa được chụp dưới đây trên chiếc siêu xe, “ngọc nữ làng múa” một lần nữa khẳng định vẻ đẹp “gái một con trông mòn con mắt”.

      

Nhắc đến cái tên Linh Nga, công chúng không chỉ hết lời khen ngợi một tài năng múa điêu luyện, xứng tầm “ngọc nữ”, mà còn bởi vẻ đẹp trời phú và phong cách thời trang có dấu ấn riêng không lẫn vào đâu.

Thế nên, tại hầu hết các sự kiện có mặt, cô luôn để lại ấn tượng về hình ảnh một nữ nghệ sĩ sang trọng, quý phái và đẳng cấp.

Sang trọng, quý phái và đẳng cấp là dấu ấn thời trang mà nữ diễn viên múa Linh Nga để lại trong giới kể từ khi cô quay trở về Việt Nam lập nghiệp sau 12 năm học tập tại Trung Quốc. Không chạy theo trào lưu khoe thân, Linh Nga trung thành với những bộ váy đầm “kín cổng” hoặc “hở vừa đủ gợi cảm”, giúp toát lên nét đẹp sang trọng nhất. 

Dù Linh Nga đã là bà mẹ một con, nhưng khó ai có thể phủ nhận vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi của cô trong mắt người đối diện. 

Khác với khá nhiều mỹ nhân trong showbiz, Linh Nga sở hữu vẻ đẹp rất quyền quý và bí ẩn.

Stylist: Quốc Thịnh
Photo: Hoàng HK
Lighting: Erik Bùi
Makeup: Huyền HP

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý