Linh Nga: 'Tôi bước qua khủng hoàng tình cảm nhẹ nhàng'

biettuot biettuot @biettuot

Linh Nga: 'Tôi bước qua khủng hoàng tình cảm nhẹ nhàng'

Sau thời gian im lặng, mới đây ‘chim công làng múa’ Linh Nga chính thức thừa nhận hôn nhân đỗ vỡ. Chuyện tình buồn lặng lẽ của Linh Nga khiến bao người tiếc nuối.

21/04/2015 08:37 AM
40,388

Diễn viên múa Linh Nga luôn được biết đến là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Ngoại trừ xuất thân của cô, việc kết hôn với con của một vị tướng và sinh một cô con gái, thì hầu như mọi vấn đề khác về cuộc sống riêng không bao giờ cô tiết lộ với công chúng. ‘Chim công làng múa’ được xem là người có đời sống ‘sạch’ và nói không với scandal.

   - Ảnh 1
Diễn viên múa Linh Nga trẻ trung, xinh đẹp.

Tuy nhiên, từ giữa năm 2014, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi lớn về mối quan hệ của Linh Nga và chồng. Theo nguồn tin trước đó, Linh Nga và con gái nhỏ sinh sống trong một căn hộ cao cấp thuộc khu nhà ở thượng của TP.HCM mà không có bóng dáng của chồng bên cạnh.

Trong những bức ảnh cô chia sẻ chỉ thấy hình ảnh hai mẹ con bên nhau, cô cũng luôn xuất hiện ở các sự kiện thiếu chồng, mọi sinh hoạt của cô giống như một bà mẹ đơn thân. Những đồn đoán về chuyện nghệ sĩ múa tài năng ly hôn chồng đã dấy lên từ khi đó.

   - Ảnh 2    - Ảnh 3

Hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng diễn viên múa Linh Nga.

Sau một thời gian im lặng trước những lời đồn đoán của dư luận, mới đây chia sẻ trên báo Hải quan, Linh Nga thừa nhận hôn nhân của mình đã tan vỡ.

‘Trong cuộc sống, chúng ta có nhiều mong muốn nhưng không phải điều gì cũng được toại nguyện. Tôi là người biết sống chấp nhận. Nhờ vậy mà mọi thứ nhẹ nhàng, dễ thở hơn rất nhiều. Tôi đã bước qua khủng hoảng hay khó khăn về tình cảm nhẹ nhàng’. Diễn viên múa Linh Nga chia sẻ

Trước đó, vào năm 2010, khi đỉnh cao nghề nghệ cũng như nhan sắc mặn mà của Linh Nga khiến bao chàng trai phải tiếc nuối. Linh Nga quyết định lên xe hoa với con trai một vị lãnh đạo cao cấp trong ngành Công an. Thông tin khiến dư luận ngất ngây và vô vàn lời chúc phúc của gia đình, bạn bè, và khán giả hâm mộ gửi đến cả hai.

Linh Nga thực sự bước lên một đẳng cấp khác sau đám cưới hoành tráng đó. Và rồi ‘chim công làng múa’ chấp nhận từ giã showbiz để làm người phụ nữ của gia đình.

Thời điểm ấy, khi nói về ‘nửa kia’ của mình, Linh Nga chia sẻ, tình yêu của hai người rất bình thường, biết nhau từ trước và được gia đình ủng hộ khi tiến tới hôn nhân. Anh là người hài hước, biết đặt gia đình lên hàng đầu. Giữa hai vợ chồng ngoài tình yêu còn là một tình bạn đẹp.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Linh Nga hạnh phúc bên con gái Luna.

Sau 2 năm, cô sinh một bé gái xinh xắn đặt tên là Linh Linh hay còn gọi là Luna. Tuy nhiên, ngay sau khi sinh con, cô đã quyết tâm trở lại với nghề.

Với Linh Nga, trân trọng nghề cũng là trân trọng danh dự của chính mình. Người nghệ sĩ chỉ có giá trị khi cái chất của họ vẫn còn. Và giá trị của Linh Nga là múa và cuộc sống của con.

‘Chưa bao giờ tôi thấy hối hận. 25 tuổi kết hôn, 27 tuổi có con, đây là điều ý nghĩa nhất. Gia đình giúp tôi chín chắn và thay đổi rất nhiều. Tôi lập gia đình xong cũng chưa phút nào rời xa sân khấu. Và sinh con xong cũng sẽ vẫn tiếp tục múa. Chẳng có điều gì làm tôi có thể bỏ múa được. Vì múa là niềm kiêu hãnh của tôi đối với chồng và gia đình.’ Linh Nga chia sẻ

Mặc dù được cho là không còn chung sống với chồng, nhưng Linh Nga và con gái vẫn duy trì cuộc sống sung túc mà nhiều người mong ước. Công việc kinh doanh nhà hàng ẩm thực của cô phát triển 'như diều gặp gió', kèm theo đó là nhiều hợp đồng quảng cáo nặng ký.

Ngoài ra, thời gian gần đây, nữ diễn viên múa còn mạnh dạn xuất hiện trước phương tiện truyền thông, tham gia nhiều sự kiện quảng bá, phát triển kinh doanh riêng… chứ không e dè hoặc chỉ hạn chế trong những sự kiện liên quan đến nghệ thuật múa như những năm đầu về làm dâu nhà chồng.

Linh Nga tên đầy đủ là Đặng Linh Nga. Cô sinh năm 1986 tại Matxcova, là con của Nghệ sĩ Ưu tú Đặng Hùng, Phó giám đốc Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen, mẹ là nghệ sĩ kiêm biên đạo múa Vương Linh. Từ nhỏ, Linh Nga đã được gia đình hướng vào nghề múa từ rất sớm.

5 tuổi, Linh Nga đã tham gia vào nhóm múa ‘Những ngôi sao nhỏ’ do song thân của mình trực tiếp hướng dẫn. 12 tuổi, Linh Nga được cho sang Quảng Châu học múa, và sau đó tiếp tục lên Bắc Kinh hoàn thành chương trình đào tạo diễn viên múa chuyên nghiệp. 22 tuổi trở về nước, Linh Nga không còn là một 'ngôi sao nhỏ' mà lấp lánh như một ngôi sao thực sự.

Với tài năng và nhiều thành tích nổi bật, Linh Nga được nhiều người gọi là ‘Chim công làng múa’.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý