Linh Nga trả lời tin đồn đã ly hôn chồng

msstit msstit @msstit

Linh Nga trả lời tin đồn đã ly hôn chồng

Đứng trước nghi án ly hôn tại thời điểm đó, Linh Nga đã chọn cách im lặng để vượt qua. Mới đây, người đẹp này đã trả lời phỏng vấn trong một bài báo thừa nhận hôn nhân của mình có vấn đề.

10/04/2015 01:14 PM
63,954

Vào hồi tháng 8 năm ngoái, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi lớn về mối quan hệ của Linh Nga và chồng. Theo một nguồn tin trước đó, Linh Nga và cô con gái nhỏ sinh sống trong một căn hộ cao cấp thuộc khu nhà ở thượng lưu của TP.HCM mà không có người chồng bên cạnh. Và tình trạng làm mẹ đơn thân của Linh Nga diễn ra trong suốt từ đầu năm 2014 đến nay.

Cũng theo những chia sẻ của người đẹp trên Facebook cá nhân, hầu hết hình ảnh cuộc sống lung linh và gần như hoàn hảo của cô với người thân luôn thiếu vắng bóng dáng của người đàn ông trụ cột gia đình. Chính điều này đã làm dư luận dấy lên nghi án Linh Nga ly dị chồng.

 - Ảnh 1

Tuy nhiên, đứng trước nghi án tại thời điểm đó, Linh Nga đã chọn cách im lặng để vượt qua. Mới đây, người đẹp này đã trả lời phỏng vấn trong một bài báo thừa nhận hôn nhân của mình có vấn đề.

“Sự thật về cuộc hôn nhân của tôi chẳng đến mức ghê gớm, phức tạp như dư luận đồn thổi. Chúng tôi đều đã trưởng thành và làm cha mẹ nên luôn cư xử văn minh, cùng nhau chăm sóc con gái dù mối quan hệ đó như thế nào”, Linh Nga chia sẻ.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của Linh Nga, cô đang ở với bố mẹ ruột cùng con gái. Hiện tại, cô cũng có một cuộc sống vô cùng giản dị và hạnh phúc. Ngoài việc lo tắm rửa, áo quần đi học cho con thì mỗi sáng được ăn cơm cùng với bố mẹ cũng là một điều hạnh phúc giản đơn đối với cô, được mẹ chăm chút từ miếng ăn giấc ngủ. Thậm chí khi đi múa, cô cũng được bố khuấy sữa cho.

 - Ảnh 2

Linh Nga và con gái.

Dẫu biết rằng trong cuộc sống, không phải điều gì mong muốn cũng được toại nguyện. Đặc biệt, công việc hay vấn đề tình cảm đều không thể tránh khỏi có những điều tuột khỏi tầm tay. Chính bởi vậy mà Chim công của làng múa cũng luôn hướng tới những suy nghĩ tích cực, biết sống chấp nhận để mọi thứ nhẹ nhàng, dễ thở hơn. Hiện tại, cô cũng đã bước qua thời gian khủng hoảng hay khó khăn về tình cảm.

Theo Hồng Nhung/Đời Sống Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý