Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

beck beck @beck

Link xem trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

Trực tiếp bóng đá: Cập nhật đầy đủ và nhanh nhất link sopcast, link xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản tại lượt trận thứ 2 vòng loại U23 châu Á 2016.

29/03/2015 08:44 PM
1,247

Nhấn F5 để cập nhật liên tục...

Xem trực tiếp bóng đá trận U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

 - Ảnh 1

Công Phượng đã nhiều lần đối đầu với các cầu thủ Nhật Bản.

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam:

Minh Long; Mạnh Hùng, Đức Lương, Ngọc Hải (đội trưởng), Tiến Dũng; Hữu Dũng, Tấn Tài, Ngọc Thắng, Văn Thanh, Đức Huy; Công Phượng.

Thông tin đáng chú ý:

- HLV Toshiya Miura chủ trương cho U23 Việt Nam chơi phòng ngự khi tung đội hình 4-5-1, với Công Phượng là tiền đạo duy nhất trên hàng công. Trong khi đó, U23 Nhật Bản tung đội hình rất mạnh với sơ đồ 4-4-2. Đáng chú ý là cặp đôi tiền đạo đang thi đấu tại châu Âu: Kubo BSC Young Boys (Thụy Sỹ)- Minamino Redbull Salzburg (Áo) .

- Nữ Phóng viên người Nhật, Megumi Hata – người thường xuyên đi theo ĐTQG, U23 hay U19 Việt Nam cho biết: "Đến làm việc tại giải lần này, tôi dành nhiều thời gian để phản ánh về U23 Việt Nam chứ không phải là đội bóng quê hương tôi. Dù là đội bóng của đất nước mình nhưng thú thật, tôi ít viết bài về U23 Nhật Bản lắm. U23 Nhật Bản có lực lượng mạnh nhất bảng I và họ giành chiến thắng là điều không quá bất ngờ. Nhưng tôi hi vọng U23 Việt Nam sẽ chơi tốt".

- Đã có một phép so sánh khá thú vị, nếu ông Teguramori (48 tuổi) có 136 trận cầm quân ở J-League 1 thì người đồng nghiệp Miura (53 tuổi) cũng có hơn 100 trận chinh chiến ở giải đấu cao nhất của Nhật Bản. Tính như vậy để thấy, kinh nghiệm giữa hai nhà cầm quân người Nhật Bản không có sự chênh lệch quá lớn. Chính ông Teguramori cũng thừa nhận rằng: “Điều mà tôi “ngán” nhất ở U23 Việt Nam, chính là họ có một HLV am hiểu bóng đá Nhật Bản”.

- Trong hành trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, U23 Nhật Bản đã khiến các đội bóng Đông Nam Á như U23 Singapore, U22 Myanmar phải nhận những trận thua vỡ mặt. Cũng không hề “thử kêu đốt xịt”, U23 Nhật Bản đã thị uy sức mạnh bằng chiến thắng hủy diệt 7-0 trước U23 Macau trong ngày ra quân.

- Huy Toàn bị trẹo cổ chân trong trận thắng 2-1 trước U23 Malaysia và nhiều khả năng không thể ra sân trong đêm nay. Sự vắng mặt của tiền vệ SHB.Đà Nẵng là một tổn thất lớn với U23 Việt Nam. Trận mở màn, anh chính là người đã ghi bàn gỡ hòa 1-1.

- U23 Việt Nam có thể sẽ chơi với 2 tiền vệ phòng ngự là Hoài An và Hữu Dũng để tạo lá chắn phòng ngự từ xa, nhằm giảm tải áp lực cho hàng thủ như cách mà ĐT Việt Nam từng xây dựng với cặp Huy Hùng và Hoàng Thịnh ở AFF Suzuki Cup 2014.

- Chứng kiến U23 Việt Nam lội ngược dòng đánh bại U23 Malaysia, cựu tuyển thủ Slovenia - Nastja Ceh tỏ ra rất thích thú: "Chỉ trong 1 thời gian ngắn, HLV Miura đã giúp không chỉ đội U23 mà cả ĐTQG Việt Nam sở hữu phong cách thi đấu mạnh mẽ, khoa học hơn hẳn so với thời gian trước đây. Ý thức chiến thuật, tư duy chơi bóng của các cầu thủ cũng được cải thiện đáng kể và điều này giúp bóng đá Việt Nam có được những thành tích tốt đẹp khi tham dự các giải đấu quốc tế. Đó là sự khác biệt rất lớn so với thành tích tương đối nghèo nàn những năm trước", Ceh cho hay.

- Ở trận đấu trước, tiền vệ Ngọc Thắng đã chơi rất năng nổ bên hành lang cánh phải. Nhiều khả năng ở cuộc đọ sức với U23 Nhật Bản, HLV Miura sẽ yêu cầu Ngọc Thắng phòng ngự nhiều hơn để giảm áp lực cho hàng thủ. Ở U23 Việt Nam, Ngọc Thắng là cầu thủ có tốc độ cao nhất.

- Thủ lĩnh hàng thủ Ngọc Hải tự tin trước trận đấu. Ngọc Hải nói rằng, toàn đội đã gác sang một bên chiến thắng trước U23 Malaysia để hướng đến cuộc đọ sức tối nay. Chắc chắn khi giáp mặt với nhiều tiền đạo nhanh, sắc của đối thủ, kinh nghiệm của của cầu thủ từng thi đấu VCK U19 châu Á, SEA Games, AFF Suzuki Cup và Asiad như Ngọc Hải sẽ giúp hàng thủ U23 Việt Nam đứng vững.

- Tiền vệ Duy Mạnh đã bình phục chấn thương căng cơ đùi và anh rất phấn khích. Tuy nhiên, HLV Miura sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền vệ này bởi anh từng bị tái phát chấn thương ở trận đấu tập gặp Đồng Nai trước đây.

- Tiền vệ Tuấn Anh rất tự tin mình sẽ sớm có được phong độ cao ở trận đấu với U23 Nhật Bản. Vào sáng nay, toàn đội sẽ có cuộc họp lần cuối để mổ băng hình U23 Nhật Bản trước khi HLV Miura phổ biến đấu pháp để tối ra sân thi đấu.

Phát biểu của 2 HLV:

- HLV Miura (U23 Việt Nam): "Như bất cứ HLV nào cũng vậy, tôi muốn đối tuyển do tôi dẫn dắt giành những chiến thắng. Tôi không nghĩ U23 Nhật Bản là bất khả chiến bại và tôi muốn thắng họ. Tôi coi Việt Nam là quê hương thứ 2".

HLV Makoto Teguramori (U23 Nhật Bản): “Chúng tôi đã có khởi đầu như mong muốn nhưng trận đấu tiếp theo với U23 Việt Nam sẽ khó khăn hơn. Tôi chưa sử dụng đội hình mạnh nhất, đặc biệt ở tuyến giữa nên sẽ có một số điều chỉnh ở trận gặp Việt Nam”.

Thống kê đặc biệt

2 – Tuyển Việt Nam đã thắng cả 2 trận gần nhất trên đất Malay, 1 điềm lành cho chúng ta.

3 – 3 trận đấu gần nhất của các cầu thủ trẻ trước người Nhật, họ toàn thua.

1 – Đội tuyển của chúng ta chỉ thắng 1/4 trận đấu gần nhất của họ.

3 – Trong khi đó với người Nhật thì ngược lại; họ thắng 3.

2 - Tuyển Nhật có 2 cầu thủ đang thi đấu tại Áo.

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Hoài Anh, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Tấn Tài, Đức Huy, Ngọc Thắng, Hữu Dũng, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn.

U23 Nhật Bản: Niekawa, Endo, Muroya, Ueda, Yoshino, Arano, Harakawa, Notsuda, Oshima, Kanamori, Suzuki

Lịch thi đấu và kết quả bảng I:

27/3/2015:

15h00: U23 Nhật Bản vs U23 Macau: 7 - 0

19h45: U23 Malaysia vs U23 Việt Nam: 1 - 2

29/3/2015:

15h30: U23 Macau vs U23 Malaysia

19h15: U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản

31/3/2015:

16h00: U23 Việt Nam vs U23 Macau

19h45: U23 Nhật Bản vs U23 Malaysia

Quốc An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý