Link xem trực tiếp trận U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

beck beck @beck

Link xem trực tiếp trận U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

Xem trực tiếp U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

27/03/2015 03:17 PM
360



Nhấn F5 để cập nhật liên tục...


 - Ảnh 1

Huy Toàn và đồng đội quyết có chiến thắng.


Thông tin đáng chú ý:

- Kể từ khi sang Malaysia, U23 Việt Nam được BTC giải bố trí sân tập 3k và đến tối qua, ngày 26/3, 1 ngày trước khi diễn ra trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Việt Nam, thầy trò HLV Miura đã có buổi tập đầu tiên trên sân Shah Alam.

- Thời tiết tại Malaysia rất nóng và BTC giải quyết định tổ chức các trận đấu vào khung giờ muộn. Buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra lúc 19h00 để giúp các cầu thủ làm quen với mặt sân cũng như ánh đèn tại đây.

- Buổi tập của U23 Việt Nam chỉ dành 15 phút cho các phóng viên tác nghiệp. Những ngày qua, các phóng viên của nước chủ nhà Malaysia rất quan tâm đến sự chuẩn bị của thầy trò HLV Miura.

- HLV Miura điềm tĩnh trước trận đấu quan trọng của U23 Việt Nam. Vào sáng ngày 27/3, toàn đội sẽ có cuộc họp nội bộ để bầu ban cán sự cũng như phổ biến kế hoạch "tác chiến" trước khi đối đầu với U23 Malaysia.

- Trung vệ Ngọc Hải (trái) từng thi đấu rất tốt trong màu áo ĐT Việt Nam trên sân Shah Alam cuối năm 2014. Trở lại Malaysia lần này, trung vệ sinh năm 1993 rất tự tin sẽ cùng các đồng đội U23 Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu diễn ra vào tối nay. Ở trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ.

- U23 Malaysia là tập hợp của rất nhiều cầu thủ của CLB Harimau Muda đã thi đấu rất lâu bên nhau và vừa giành chức vô địch Bangabandhu Gold Cup 2015 hồi tháng 2, sau khi vượt qua những đối thủ sừng sỏ như U22 Singapore hay chủ nhà Bangladesh. Điều đáng nói, đội bóng của HLV Ismail Razip đã lên ngôi mà không có những cầu thủ tốt nhất. Trong số này, có 2 tiền đạo đang được nhắc rất nhiều là Shafiq Shaharuddin và Ramzi Haziq Mohamad.

- U23 Malaysia không có lực lượng tốt nhất để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Đây là đội hình kế thừa lứa U21 Malaysia vào đến bán kết giải U22 Đông Nam Á ở Brunei vào tháng 8/2014. Ở vòng bán kết, họ để thua U19 Myanmar 0-3, sau đó phát triển lên thành đội U20. Trong tay HLV Razip Ismail không có được những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất bởi Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) ưu tiên quân cho đội U23 chuẩn bị đá SEA Games 28.

- Công Phượng đang được HLV Miura sử dụng hết công suất. Ngoài vị trí tiền đạo lùi quen thuộc, Công Phượng cũng thực hiện hầu hết những tình huống phạt góc, đá phạt trực tiếp cho U23 Việt Nam. HLV Razip Ismail xem anh là cầu thủ gây đột biến nhiều nhất bên phía U23 Việt Nam nhưng HLV Miura đã có sẵn những phương án khác, sẵn sàng tạo nên bất ngờ.

Phát biểu của 2 HLV:


- “Tôi đã nghiên cứu kỹ băng hình trận đấu mới đây của U23 Việt Nam gặp U22 Uzbekistan và nhận thấy đội bóng của các bạn được tổ chức tốt, các cầu thủ trên hàng công hoạt động năng nổ, sắc sảo và chắc chắn U23 Malaysia sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đây là trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở vòng loại nên toàn đội rất tự tin và chúng tôi sẽ giành chiến thắng”. - HLV Ismail Razip (U23 Malaysia).

- “Tôi đã có đầy đủ thông tin về U23 Malaysia và có kế hoạch cụ thể để tiếp cận trận đấu. Tinh thần, sức khỏe của các cầu thủ rất tốt và không có sự e dè đối thủ, dù họ được đá trên sân nhà. Chúng tôi đã quá quen với áp lực và sẽ tự tin nhập cuộc. U23 Việt Nam sẽ có đấu pháp hợp lý và các bạn hãy chờ xem, hàng công của đội tuyển sẽ hoạt động tốt, còn hàng thủ sẽ chơi chặt chẽ. Chiến thắng dành cho U23 Việt Nam sẽ là điều xứng đáng”. - HLV Toshiya Miura (U23 Việt Nam).

Thống kê đặc biệt

1 - 3/4 cuộc tranh tài cuối cùng giữa U23 Malaysia vs U23 Việt Nam đều kết thúc với cách biệt 1 bàn.

1 – U23 Việt Nam mới để thua 1/5 cuộc đối đầu gần nhất cùng U23 Malaysia. Trong đó có tới

3 trận thắng và 1 trận hòa.

3 – 4/5 trận gần nhất của U23 Malaysia đều kết thúc với tối đa 3 bàn thắng được ghi.

4 – 4/6 trận gần đây của U23 Malaysia đều kết thúc với TBT lẻ.

6 – U23 Malaysia đã để thủng lưới tới 6 bàn trong 3 cuộc tranh tài vừa qua.

Đội hình dự kiến

U23 Malaysia: Mohd Farhan, Wan Nadris, Syazwan, Narizul Naim, Aswani, Ridzuan, Bin Azlin, Syafwan, Kumaahran, Mohd Faizat, Farhan Roslan.

U23 Việt Nam: Hoài Anh, Ngọc Hải, Đức Lương, Mạnh Hùng, Văn Thanh, Hữu Dũng, Tuấn Anh, Ngọc Thắng, Huy Toàn, Công Phượng, Văn Toàn.

Link xem trực tiếp U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý