Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Macau (15h)

mu mu @mu

Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Macau (15h)

Xem trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Macau

27/03/2015 11:17 AM
494



Nhấn F5 để cập nhật liên tục...


 - Ảnh 1

U23 Nhật Bản rất mạnh.


Thông tin đáng chú ý:


- Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí tối qua (25/3), HLV Tam Lao San cho biết lực lượng của U23 Macau (TQ) có nhiều người đang là sinh viên và đi đá bóng chỉ là đam mê chứ không hẳn là nghề nghiệp chính.


- Trong 5 trận đấu chuẩn bị cho vòng loại, U23 Macau đều thất bại và mới chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng từ tháng 2 vừa qua. Thế nên, nếu không có cơn địa chấn nào xảy ra.


- Trong lần tập trung này, HLV Makoto đã gọi rất nhiều tuyển thủ đã từng tham dự Asiad 17 như hậu vệ Ueda Naomichi (Kashima Antlers), tiền vệ Ohshima Ryota (Kawasaki Frontale) và tiền vệ Notsuda Gakuto (Sanfrecce Hiroshima). Ngoài ra hai tài năng trẻ được đánh giá rất cao của Nhật Bản là Takumi và Kubo Yuya cũng góp mặt. Với lực lượng nhân sự như thế này, người Nhật đang rất quyết tâm thị uy, lấy lại hình ảnh của mình sau hàng loạt những thất bại tại Asiad hay Asian Cup trong thời gian qua.


- U23 Nhật Bản là một trong số những đội đến Malaysia sớm nhất trong số những đội thi đấu tại bảng I. Thời tiết nóng ẩm ảnh hưởng khá nhiều tới đội bóng này nhưng chính vì đến sớm mà họ đã làm quen được với khí hậu tại xứ người.


Phát biểu của 2 HLV:


- “Chúng tôi sẽ có phương pháp tiếp cận trận đấu để các đối thủ không thể làm những gì họ muốn. Với đội hình hiện tại, Nhật Bản tự tin thắng đậm tất cả các đội trong bảng để giành ngôi đầu”, HLV Teguramori Makoto tự tin cho biết tự tin cho biết.


- "lực lượng của U23 Macau (TQ) có nhiều người đang là sinh viên và đi đá bóng chỉ là đam mê chứ không hẳn là nghề nghiệp chính. Chúng tôi tới vòng loại U23 châu Á với mục đích học hỏi và trau dồi kinh nghiệm", HLV  Tam Iao San cho biết.

Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Macau

P.V

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý