Link xem trực tiếp Argentina vs Chile 3h 5/7

beck beck @beck

Link xem trực tiếp Argentina vs Chile 3h 5/7

Link xem trực tiếp bóng đá trận Argentina vs Chile, chung kết Copa America 2015 được cập nhật nhanh và đầy đủ nhất.

04/07/2015 06:33 PM
2,779

Link xem trực tiếp trận Argentina vs Chile, chung kết Copa America 2015 được cập nhật đầy đủ.

Nhận định trước trận

Trận chung kết của giải đấu số một Nam Mỹ năm nay là cuộc đụng độ giữa hai đội bóng sở hữu lối chơi tấn công hiến và đẹp mắt nhất. Cả Argentina và Chile đang là những đội hữu nhiều bàn thắng nhất Copa America 2015 đồng thời cùng có 6 cầu thủ đã ghi bàn. Nó cũng cho thấy sự đa dạng trong tấn công của cả hai và không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào.

Sau 4 lần ngậm ngùi về nhì trong các lần dự Copa America trước đây, ĐT Chile đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử khi giải đấu được tổ chức trên sân nhà, cùng một đội hình chất lượng. Sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên chính là "liều doping" quan trọng với Sanchez cùng các đồng đội ở trận đánh lớn mang tính quyết định này.

Tuy nhiên Chile sẽ phải đối diện với thử thách được xem là lớn nhất từ đầu giải đến giờ đó là hóa giải và hạ gục "gã khổng lồ Argentina". Đây là trận đấu kiểm chứng một cách chuẩn xác nhất sức mạnh thực sự của đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Jorge Sampaoli.

Trong khi đó với 14 lần đăng quang trong lịch sử, đội bóng xứ Tango chính là quyền lực thực sự ở giải đấu số 1 Nam Mỹ. Tại giải đấu lần này, Argentina càng chơi càng hay và cho thấy dáng dấp của nhà vô địch. Họ khởi đầu đáng quên bằng trận hòa như thua với tỷ số 2-2 trước Paraguay nhưng rồi đã chơi tốt để toàn thắng cả 2 trận vòng bảng. Sau đó đoàn quân dưới quyền HLV Gerardo Martino vượt qua Colombia ở tứ kết trước khi nã cơn mưa bàn thắng vào lưới Paraguay để giành thắng lợi chung cuộc 6-1.

Đó chính là trận đấu thể hiện rõ nhất sức mạnh của Albiceleste thời điểm hiện tại. Đáng nói Argentina lúc này thậm chí còn đáng sợ hơn cả khi họ giành ngôi á quân World Cup 2014 và hầu như không phụ thuộc quá nhiều vào Messi như trước. Những vệ tinh xung quanh M10 như Di Maria, Higuain, Aguero đã dần chứng tỏ được vai trò và gánh vác trách nhiệm ghi bàn khi người nhạc trưởng im tiếng.

Bên cạnh sự thăng hoa của hàng công, hậu tuyến Argentia cũng chơi đầy chắc chắn khi mới chỉ để thủng lưới 3 lần kể từ đầu giải. Đặt lên bàn cân, Argentina vẫn được đánh giá cao hơn một bậc so với chủ nhà Chile cả về chất lượng đội hình, sự nhuần nhuyễn, lẫn độ quái trong lối chơi. Bởi thế dù rất hưng phấn và mang trong mình khát vọng chinh phục danh hiệu lần đầu tiên sau 28 năm chờ đợi nhưng khả năng Chile làm nên chuyện trước đối thủ trên cơ Argentina ở trận chung kết vẫn là không nhiều.

Trong một trận đấu mang tính quyết định, khi mà sự thận trọng được đẩy lên cao nhất, sự tỏa sáng của các ngôi sao sẽ tạo ra sự khác biệt. Người ta đang mong chờ Messi sẽ lên tiếng, qua đó mang về danh hiệu đầu tiên trong màu áo đội tuyển Argentina.

Lực lượng:

Argentina: Có đội hình mạnh nhất

Chile: Gonzalo Jara treo giò

Thống kê

Chile mới thắng 1/28 lần gặp Argentina gần đây nhất

Argentina và Chile đều bất bại ở Copa America 2015

Chile thắng 6, hòa 1 ở các trận đấu trên sân nhà trong năm 2015

Argentina thực sự là khắc tinh đáng sợ nhất với Chile trong lịch sử đối đầu. Sau 80 lần đối đầu, Argentina thắng 53, trong khi Chile chỉ có 6 lần hạ gục đối thủ. Tính riêng trên mặt trận Copa America, Argentina thắng tới 18 trận và chưa một lần thất bại.

Hương Giang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý