Link xem trực tiếp B.Bình Dương vs Hải Phòng

mu mu @mu

Link xem trực tiếp B.Bình Dương vs Hải Phòng

Link xem trực tiếp bóng đá trận B.Bình Dương vs Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 11 V.League được cập nhật nhanh và đầy đủ nhất.

27/04/2015 04:30 PM
243

Link xem bóng đá trực tuyến, trực tiếp bóng đá trận B.Bình Dương vs Hải Phòng (diễn ra lúc 17h ngày 27/4) được cập nhật đầy đủ.

   - Ảnh 1 Bình Dương sẽ chơi ra sao khi HLV Lê Thụy Hải ra đi?

Trận đấu muộn nhất vòng 11 V.League 2015 là cuộc đối đầu giữa chủ nhà B.Bình Dương và các vị khách Hải Phòng. Cuộc đối đầu này là trận đấu đầu tiên đội bóng đất thủ thi đấu ở mùa giải này mà thiếu vắng HLV Lê Thụy Hải sau khi nhà cầm quân này chia tay nhà ĐKVĐ cách đây vài ngày.

Dấu ấn và thành công mà chiến lược gia sinh năm 1946 với đội chủ sân Gò Đậu là không phải bàn cãi. 3 chức vô địch cùng B.Bình Dương vào các năm 2007, 2008 và 2014 là minh chứng.

Sau khi ông thầy lão làng được ví như Chelsea Việt Nam ra đi, HLV Nguyễn Thanh Sơn tạm thời nắm quyền chỉ đạo. Mọi sự chú ý chắc chắn sẽ được đổ dồn vào nhà cầm quân vốn là phó tướng của ông Hải ‘lơ’.

B.Bình Dương sẽ đá với đội hình nào, thể hiện ra sao. Và tiền đạo Lê Công Vinh, người đã phải nguồi dự bị 7 trận và chỉ  mới có đúng 1 bàn thắng có được tung ra sân ở đội hình xuất phát đang được người hâm mộ quan tâm.

Vừa thay tướng, đội chủ nhà sẽ phải đương đầu với Hải Phòng dù không sở hữu lực lượng mạnh nhưng đang chơi tốt tại V.League 2015. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng phòng ngự chắc chắn khi mới để thủng lưới 6 bàn ở V.League 2015. Trên hàng công đội bóng đất Cảng cũng có những chân sút đủ khả năng làm nên chuyện như bộ đội tiền đạo ngoại Diego Fagan và Anthony Stevens.

Nếu đánh bại B.Bình Dương, đội khách Hải Phòng có thể san bằng điểm số với chính đội bóng đang dẫn đầu trên BXH.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý