Link xem trực tiếp bóng đá M.U-Everton (19h30, 26/4)

ronandinho ronandinho @ronandinho

Link xem trực tiếp bóng đá M.U-Everton (19h30, 26/4)

Link sopcast xem trực tiếp bóng đá trận M.U vs Everton trong khuôn khổ vòng 34 Premier League được cập nhật nhanh và đầy đủ nhất.

26/04/2015 12:34 PM
465

Link SOPCAST xem bóng đá trực tuyến, trực tiếp bóng đá trận M.U vs Everton (diễn ra lúc 19h30 ngày 26/4) được cập nhật đầy đủ 30 phút trước khi trận đấu diễn ra.

   - Ảnh 1

Nhận định trước trận đấu

Ở trận lượt đi hồi tháng 10 khi lối đá chưa được định hình rõ ràng, M.U khi đó cũng chơi không tốt nhưng họ vẫn đánh bại Everton với tỷ số 2-1. Đoàn quân dưới quyền Van Gaal hiện tại đã mạnh hơn rất nhiều với những bài miếng cụ thể. Họ thắng 6/7 vòng đấu gần đây tại Premier League. Những chiến thắng trước các đối thủ khó chơi như Tottenham, Liverpool, Man City… cho thấy M.U đang trở lại là một thế lực của bóng đá Anh.

Tương tự như M.U, Everton, sau giai đoạn đầu mùa thi đấu bết bát đang trở lại ấn tượng. 5 trận gần nhất, tại Premier League họ bất bại với thành tích 4 thắng, 1 hòa. Trong chuỗi trận này hàng phòng ngự chính là chỗ dựa vững chắc khi có 3 trận giữ sạch lưới, 2 trận còn lại họ cũng chỉ để thủng lưới 1 lần. Thế nhưng họ sẽ tiếp đón M.U khi những mũi nhọn noi tuyến đầu như Lukake, Naismith hay Kone chưa cho thấy bản năng sát thủ.

Việc Liverpool, Tottenham và Southampton cùng hòa ở vòng 34 khiến vị trí trong top 4 của M.U hiện tại khá chắc chắn, bất chấp việc họ đã bị Chelsea cắt đứt mạch chiến thắng ở vòng trước.

Trận này M.U đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Daley Blind, Robin Van Persie. Trong đó cái tên Van Persie khiến nhiều CĐV đội chủ nhà cảm thấy e ngại. Tiền đạo người Hà Lan đã 6 lần làm tung lưới Everton và 67% những trận đấu Van Persie ghi bàn, đội bóng của anh giành chiến thắng.

Điều mà bất cứ CĐV M.U nào cũng nhận ra là việc đội bóng của họ thường xuyên gặp khó trước lối chơi phòng ngự chắc chắn và đầy khó chịu của Everton nhất là khi phải làm khách. Ở hai chuyến làm khách gần nhất, Quỷ đỏ đều gục ngã bởi thế dù đang ở chiếu trên với lối chơi thuyết phục, sự cẩn trọng vẫn không hề thừa với đội bóng áo đỏ.

Thế nhưng sau trận thua với nhiều điểm tích cực trước Chelsea, Rooney và các đồng đội đang rất muốn tìm lại mạch thắng trước đó đồng thời vượt mặt Man City (vừa đánh bại Aston Villa 3-2).

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý