Livehshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu hội ngộ "tình cũ" Cường Seven

msstit msstit @msstit

Livehshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu hội ngộ "tình cũ" Cường Seven

Cường Seven sẽ là khách mời trong liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015. Anh sẽ thể hiện khả năng nhảy điêu luyện của mình trên nền nhạc ca khúc Put your hand up,  một sáng tác của tác giả Young Uno.

30/01/2015 11:12 AM
10,160

Mỗi tuần, Bước Nhảy Hoàn Vũ không chỉ mang đến cho khán giả các tiết mục thi được đầu tư chăm chút công phu từ ý tưởng đến dàn dựng của các thí sinh, mà còn mang đến những tiết mục khách mời đa dạng và đầy màu sắc.

Tuần này, gương mặt sẽ giúp khán giả quên đi những căng thẳng trong lúc chờ đợi kết quả sẽ là Cường Seven cùng một ca khúc vừa phát hành của anh.

 

Livehshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu hội ngộ "tình cũ" Cường Seven - Ảnh 1

 

Nổi danh với hình ảnh chàng hotboy đầy bụi bặm, cá tính nhưng dần dần, bằng sự lao động nghệ thuật nghiêm túc và nỗ lực, Cường Seven đã chứng minh được với công chúng năng lực và tài năng của mình. Các sản phẩm âm nhạc của anh đều gây được tiếng vang với đông đảo khán giả trẻ.

Ngoài giọng hát ấm áp, Cường Seven còn biết đến là một dancer tài năng với những bước nhảy điêu luyện của thể loại Hiphop, Choreography. Trong đêm thi tới đây của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, anh sẽ thể hiện “sở trường” của mình cùng ca khúc Put your hand up, một sáng tác của tác giả Young Uno.

 

Livehshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu hội ngộ "tình cũ" Cường Seven - Ảnh 2

 

Chia sẻ về tiết mục sắp tới, anh cho biết: “Trong Liveshow 4, Cường sẽ thể hiện ca khúc và vũ đạo trong MV mới phát hành gần đây của Cường. Tiết mục này sẽ có sự hỗ trợ của 8 bạn trong 2 nhóm Game On và MTE trên nền phối khí của Hoàng Touliver.

Thật sự màn trình diễn này được chuẩn bị khá gấp nhưng đến bây giờ, Cường đã rất tự tin để thể hiện nó. Phần vũ đạo để thể hiện với ca khúc này cũng do chính mình biên đạo, hy vọng sẽ làm khán giả thích thú.”

 

Livehshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu hội ngộ "tình cũ" Cường Seven - Ảnh 3

 

Nói thêm về cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ, Cường Seven chia sẻ: “Bước Nhảy Hoàn Vũ là một chương trình mình rất thích xem, nên khi được mời làm khách mời, Cường thật sự rất vinh hạnh, bên cạnh đó cũng cảm thấy khá hồi hộp.

Đây là lần đầu tiên Cường đến với một sân khấu lớn như thế này, bản thân Cường cũng thấy đây là cơ hội rất tốt để mình có thể giới thiệu được hình ảnh, phong cách và gout âm nhạc của mình tới đông đảo khán giả truyền hình. Cường sẽ cố gắng trình diễn tốt nhất những gì mình có trong tối thứ 7 tới.”

 

Livehshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Chi Pu hội ngộ "tình cũ" Cường Seven - Ảnh 4

 

Cùng với các phần thi đặc sắc và ấn tượng với chủ đề Đêm hoạt hình của 8 cặp đôi, tiết mục sôi động và cuồng nhiệt của Cường Seven cũng là một điểm nhấn thú vị cho Liveshow 4.

Đêm thi với chủ đề đêm hoạt hình sẽ diễn ra lúc 21h ngày 31/1/2015 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

DIỆU CHI

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý