Livehshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Hương Giang Idol bị Trác Thúy Miêu vạch mặt

msstit msstit @msstit

Livehshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Hương Giang Idol bị Trác Thúy Miêu vạch mặt

(ĐSPL) Giám khảo khó tính này cũng lần đầu tiên dành tặng cho nữ ca sĩ số điểm tuyệt đối sau 3 liveshow.

01/02/2015 08:41 PM
5,984

 - Ảnh 1 hoạt hình. Những nhân vật dễ thương, một thời gắn liền với tuổi thơ sẽ được các thí sinh hóa thân và gửi tặng khán giả.

 - Ảnh 2

Hầu hết tất cả các thí sinh đều nỗ lực hết mình và đến từ khá sớm để chuẩn bị cho chương trình, vì đêm nay sẽ có 1 cặp đôi phải chia tay chương trình với tổng điểm quy đổi thấp nhất.

 - Ảnh 3

Nhận biết được điều này, Hương Giang Idol đã tập luyện khá nhiều và đầu tư hơn về phần dàn dựng. Cô cũng nắm bắt được thần thái của nhân vật và biểu diễn khá tốt.

 - Ảnh 4 - Geogri Ganev. Hương Giang đã trở thành bà chủ Cruella độc ác, đanh đá trong phim hoạt hình 101 chú chó đốm. 

 - Ảnh 5

Với điệu Quickstep, cô cùng bạn nhảy Georgi Ganev trình diễn câu chuyện đầy kịch tính của đàn chó chống lại bà chủ ghê gớm.

 - Ảnh 6

Giám khảo Trác Thúy Miêu đã chia sẻ “Hương Giang đã thể hiện 3 trạng thái tâm lí trong phần nhảy rất tốt. Hôm nay tôi mới biết được "bộ mặt thật" của bạn đó Hương Giang. Rất xuất sắc, cảm ơn bạn đã mang đến một tiết mục hay”.


 - Ảnh 7

Kết quả cặp đôi này nhận được tổng điểm khá cao là 38 điểm. Khép lại chương trình thí sinh Sử Duy Vương phải ngậm ngùi chia tay chương trình vì đạt điểm số thấp nhất. Anh và bạn nhảy Antoaneta cũng là cặp thí sinh đầu tiên bị loại trong chương trình năm nay.

Photo: Huy Nguyễn

DIỆU CHI

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý