Liveshow 2 The Remix 2016: MC Thành Trung lại bị "ném đá"

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Liveshow 2 The Remix 2016: MC Thành Trung lại bị "ném đá"

MC Thành Trung liên tiếp có những tình huống dẫn kém phần duyên dáng và gây khó chịu cho cả người xem lẫn nghệ sĩ.

11/01/2016 04:51 PM
291

(ĐSPL) - Liên tiếp có những tình huống dẫn kém phần duyên dáng và gây khó chịu cho cả người xem lẫn nghệ sĩ, nhiều ý kiến cho rằng lối dẫn của MC Thành Trung không phù hợp với The Remix.

Liveshow 2 The Remix 2016 lên sóng tối qua với nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Đáng tiếc, những tiết mục đặc sắc lại không được bàn tán nhiều bằng một số "sự cố" không mong đợi của chương trình.

Trong đó, nổi bật nhất chính là lối dẫn của MC chính The Remix - MC Thành Trung. Cùng với Yến Trang đảm nhận vai trò dẫn dắt cho chương trình âm nhạc hot nhất hiện nay, ngay từ tập đầu tiên lên sóng, MC Thành Trung đã gặp phải không ít phản hồi tiêu cực bởi lối dẫn của mình.

Sự hài hước, pha trò trên sân khấu hài thường thấy của Thành Trung dường như lại không thể dung hòa với nét hiện đại, sôi động của The Remix, mặc dù anh đã rất cố gắng để có những thay đổi phù hợp.

Liveshow 2 The Remix 2016: MC Thành Trung lại bị "ném đá"  - Ảnh 1Phóng to


Liveshow 2 The Remix 2016: MC Thành Trung lại bị "ném đá"  - Ảnh 2Phóng to


Lời giới thiệu bằng tiếng Anh hay những lần hô hào để khuấy động không khí, hoặc đôi mắt kính cho thêm phần sành điệu của MC Thành Trung lại bị nhận xét là "lạc quẻ", "lố" và phát âm tiếng Anh có vấn đề.

Một tình huống trong liveshow 2, ngay sau khi Dương Khắc Linh nhận xét: "Theo tôi ai diễn cũng hay". Thì ngay lập tức bị Thành Trung "dội gáo nước lạnh": "Đúng là giám khảo khách mời, ai cũng khen!".

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải đỉnh điểm khiến cho MC Thành Trung bị "ném đá tơi tả" sau đêm liveshow 2.

Sự việc xảy ra ở gần cuối chương trình, khi MC xuống phần ghế khán giả để giao lưu với các vị khách mời là Minh Hằng, Giang Hồng Ngọc và Đỗ Hiếu. Sau khi trò chuyện với Minh Hằng anh bất ngờ bỏ qua Giang Hồng Ngọc ngồi giữa và phỏng vấn Đỗ Hiếu, chua hết, sau đó anh tiếp tục nói với Giang Hồng Ngọc rằng "tôi rất muốn phỏng vấn bạn nhưng vì thời lượng chương trình sắp hết nên tôi mong sẽ hỏi bạn vào một dịp khác".

Liveshow 2 The Remix 2016: MC Thành Trung lại bị "ném đá"  - Ảnh 3Phóng to

Giang Hồng Ngọc ngượng ngùng khi bị MC Thành Trung bỏ qua.

Người xem đều nhận ra không khi gượng gạo khi ấy, còn Giang Hồng Ngọc đã có một chia sẻ đầy ấm ức trên trang cá nhân:

"Rất bực...rất buồn...ok, thôi thì chắc có lẽ tôi là người đúng nghĩa không dành cho showbiz này, nhưng hãy tin tôi sẽ tồn tại và tôi không cần bất cứ gì chống đỡ!!!".

Mặc dù không nói rõ sự việc hay chỉ đích danh ai nhưng tất cả đều đoán rằng Giang Hồng Ngọc đang buồn bực vì bị "lơ đẹp" tại The Remix và dành cho cô những lời an ủi, động viên.

Cũng bởi chuyện này, MC Thành Trung nhận không ít lời công kích, cho rằng anh vô duyên, gây khó chịu cho người xem và dường như chương trình đã sai lầm trong việc chọn MC.

Liveshow 2 The Remix 2016: MC Thành Trung lại bị "ném đá"  - Ảnh 4Phóng to

Liveshow 2 The Remix 2016: MC Thành Trung lại bị "ném đá"  - Ảnh 5Phóng to

Liveshow 2 The Remix 2016: MC Thành Trung lại bị "ném đá"  - Ảnh 6Phóng to

Nhiều ý kiến "ném đá" cách dẫn của MC Thành Trung.

Còn nhớ mùa trước, MC Nguyên Khang cũng đã nhận không ít ý kiến với sự thể hiện của mình và sau khi lắng nghe những lời góp ý, anh đã có những điều chỉnh phù hợp và tiến bộ trong The Remix. Khán giả đang hi vọng MC Thành Trung cũng sẽ có những thể hiện tích cực hơn trong thời gian tới để góp phần vào sự hấp dẫn và sôi động của chương trình.

Vi An (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý