Liveshow 4 Bài hát Việt tháng 8: Ygaria đoạt “cú đúp” 3 giải thưởng

biettuot biettuot @biettuot

Liveshow 4 Bài hát Việt tháng 8: Ygaria đoạt “cú đúp” 3 giải thưởng

(ĐSPL) Tối hôm qua (28/8), liveshow 4 chương trình Bài hát Việt tháng 8 đã diễn ra với những ca khúc mới toanh được các nhạc sĩ trẻ trình làng.

29/08/2015 12:33 PM
144

Các ca khúc đã trải qua những góp ý của Hội đồng thẩm định trong các tuần Bài hát Việt Studio và được thể hiện trực tiếp trong đêm liveshow 4 Bài hát Việt tháng 8 để đến gần hơn với công chúng.

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Sau quá trình làm việc tích cực, nhận xét, đánh giá và cho điểm thì Hội đồng thẩm định đi đến quyết định cuối cùng trao giải thưởng “Bài hát của tháng”, “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” và “Hòa âm phối khí hiệu quả nhất” cùng lúc thuộc về Ygaria và ban nhạc Hạc San qua ca khúc Sự sống.

 - Ảnh 3Phóng to

Vốn là cái tên quen thuộc và từng gặt hái được rất nhiều thành công, năm 2015, nhạc sĩ Phạm Hải Âu tiếp tục mang về 3 giải Bài hát của tháng, Nhạc sỹ Hòa âm phối khí hiệu quả của tháng (nhạc sỹ Thành Vương), Ca sỹ thể hiện hiệu quả của tháng (ca sỹ Tô Minh Đức) với ca khúc Chiếc hôn phớt.

 - Ảnh 4Phóng to

Mở màn, Tạ Quang Thắng đã trình diễn lại ca khúc đã đạt giải Bài hát của tháng trong liveshow tháng 7: Tôi, cầu vồng và những ánh trăng.

 - Ảnh 5Phóng to

Tiếp đến, Trần Trung Đức mang đến nhạc phẩm do chính mình sáng tác đậm phong cách pop-electro. Đây là câu chuyện nói về một anh chàng đi tìm kiếm sự bình yên trong một mối quan hệ tình cảm.

Đơn giản là anh tìm cho mình một khoảng trống để tìm lại sự bình yên cho tâm hồn, thứ mà anh đã lâu không còn thấy khi trong mối quan hệ đầy tính phiêu lưu với người yêu của mình.

 - Ảnh 6Phóng to

Kế đó, tác giả trẻ Thành Đô mang ca khúc Phải chăng được viết theo chất liệu funky pha soul, tiết tấu có chút phức tạp, dồn dập cũng như chính tâm trạng của anh khi viết bài hát này.

 - Ảnh 7Phóng to

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh thể hiện sáng tác Khoảnh khắc Việt Nam của tác giả Dương Trường Giang nhẹ nhàng, sâu lắng. Ca khúc này muốn gửi đến thông điệp rằng mỗi người chúng ta đôi khi hãy tận hưởng những phút giây lắng đọng, những giây phút thư giãn thoải mái và cảm nhận những cái đẹp vô cùng bình dị ở xung quanh mình.

 - Ảnh 8Phóng to

Trong đêm này, Tăng Nhật Tuệ đã thể hiện sự trưởng thành sau những chiêm nghiệm từng trải của mình qua bài hát Đã hơn một lần do ca sĩ Hải Yến thể hiện. Anh chia sẻ rằng: “Tôi muốn âm nhạc của mình tình cảm và chân thật, không hoa mỹ và quá màu mè”.

 - Ảnh 9Phóng to

Tiếp đến, Nguyễn Anh Vũ đã mang đến bản Pop với nhịp điệu nhanh có tên Chỉ là thoáng qua  được thể hiện qua tiếng hát của ca sĩ Trương Thảo Nhi. Nội dung ca khúc này cũng là những trải nghiệm tình yêu của chính vợ chồng tác giả ngày xưa.

 - Ảnh 10Phóng to

Tiết mục dự thi cuối cùng ban nhạc Hạc San và Ygaria đã khép lại đêm diễn với ca khúc sôi động tràn đầy sức sống mang tên Sự sống.

 - Ảnh 11Phóng to

Ở cuối chương trình, ca sĩ Ngọc Anh đã lần lượt thể hiện đầy cảm xúc những sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu: Người em yêu mãi, Vì em nhớ anh Cuốn mãi, trôi xa, tan đi.

HỒNG NHUNG

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý