Liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Cao Thái Sơn sôi động với nhạc EDM

msstit msstit @msstit

Liveshow 5 Bước nhảy hoàn vũ 2015: Cao Thái Sơn sôi động với nhạc EDM

(ĐSPL)  Trong liveshow 5 của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, Cao Thái Sơn sẽ làm mới bản Ballad cũ của Sơn theo dòng nhạc EDM.

07/02/2015 10:47 PM
2,176

Tuần này, Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 sẽ đưa khán giả đến với thử thách Các điệu nhảy kết hợp. 7 cặp đôi sẽ chọn cho mình hai điệu nhảy và thể hiện trên cùng một bài nhạc.

Suốt một tuần khổ luyện, các thí sinh cùng bạn nhảy đã hoàn thành tiết mục của mình và sẵn sàng giới thiệu với khán giả cùng nhiều điều thú vị và bùng nổ. Song song với các phần thi, khách mời mỗi tuần cũng là một điểm nhấn của chương trình và tiết mục được trình diễn trong liveshow 5 sẽ là Điều tuyệt vời nhất, đến từ ca sĩ Cao Thái Sơn.

 - Ảnh 1Phóng to

Vốn quen thuộc với khán giả bằng giọng hát trầm ấm và dòng nhạc Pop-Ballad ngọt ngào nhưng ở liveshow 5 của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, Cao Thái Sơn sẽ làm mới mình đầy ấn tượng: “Lần này, Sơn sẽ làm mới bản Ballad cũ của Sơn theo dòng nhạc EDM. Đây là 1 dòng nhạc khá là mới đối với khán giả nghe nhạc trong nước nhưng đang rất thịnh hành ở thị trường nước ngoài. Và Sơn sẽ hy vọng sẽ mang tới một làn gió mới về âm nhạc đến với khán giả trong đêm diễn sắp tới, cùng với sự chuẩn bị kĩ càng về vũ đạo của Sơn cũng như sự xuất hiện của các vũ công cực kỳ nóng bỏng. Sơn cảm thấy rất hào hứng với phần trình diễn sắp tới của mình. Sơn cũng hy vọng khán giả thích thú và ủng hộ dòng nhạc này Sơn sẽ hướng đi trong thời gian tới.”

 - Ảnh 2Phóng to

Đến với Bước Nhảy Hoàn Vũ cùng các điệu Dancesport, Cao Thái Sơn cũng bật mí về sở thích với bộ môn này của mình: “Thời gian gần đây Sơn đang tất bật với lịch chạy show trong và ngoài nước, nhưng cứ có thời gian rảnh Sơn cũng hay xem các tiết mục của chương trình trên Youtube.

Đối với Sơn, Dancesport là một môn thể thao mà Sơn yêu thích, nhưng hiện tai thì Sơn chưa có thời gian để thử sức với nó. Đến với Bước Nhảy Hoàn Vũ thì đây là lần đầu Sơn sẽ được cảm nhận và chứng kiến tận mắt các tiết mục thi của những thí sinh mùa thứ 6, có thể xem như thỏa lòng mong ước của Sơn bấy lâu nay.”

 - Ảnh 3Phóng to

Đêm thi đã đến rất gần với những hứa hẹn về một đêm thi sôi động, kịch tính và bùng nổ với các tiết mục thi đầy màu sắc và tiết mục khách mời cuồng nhiệt.

Liveshow 5 Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 sẽ đến với khán khả lúc 21h, ngày 07/02/2015 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

DIỆU CHI

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý