Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ đề cao thân phận người phụ nữ

biettuot biettuot @biettuot

Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ đề cao thân phận người phụ nữ

Tuần này, 6 cặp đôi của Bước nhảy hoàn vũ 2015 sẽ phải vượt qua thử thách của chương trình với chủ đề Thân phận người phụ nữ.

06/03/2015 08:11 AM
1,492

Các tiết mục sẽ là những câu chuyện về tình yêu, về cuộc sống, về số phận cũng như là những sự trăn trở của “một nửa thế giới”.

Tuần thi này càng đặc biệt hơn khi rơi đúng vào dịp kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Vì thế, song song với lịch tập bận rộn, 5 thí sinh xinh đẹp của chương trình cũng đã có những cách riêng để tạo ra những điều ý nghĩa cho ngày đặc biệt này.

 - Ảnh 1

Chia sẻ về món quà tặng mẹ, Diệp Lâm Anh tâm sự: “Vì ngày xưa Lâm Anh mơ ước trở thành hoạ sĩ nên mẹ Lâm Anh ngày ngày đưa mình đi học vẽ từ nhỏ cho đến khi học hết cấp 3, nhưng Lâm Anh chưa bao giờ vẽ tặng mẹ được một bức tranh nào. Và cũng 7 năm Lâm Anh không có cầm bút vẽ tranh sơn dầu, nên nhân dịp 8/3 này mình muốn tặng mẹ một món quà gì đó đặc biệt 1 chút và đã quyết định sẽ vẽ tranh. Đã lâu lắm Lâm Anh không vẽ nên mình cũng hơi lo lắng nhưng thật không ngờ là vẫn có thể sử dụng màu sơn dầu thành thạo. Với món quà này thì Lâm Anh nghĩ mẹ sẽ rất thích vì nó thực sự rất có ý nghĩa khi tặng mẹ một món quà do chính tay mình làm.”

 - Ảnh 2

Còn với Angela Phương Trinh, cô cùng em gái của mình đã cùng nhau thực hiện món quà dành cho mẹ: “Mỗi năm đến ngày này Trinh vẫn thường đặt hoa tặng mẹ, nhưng năm nay dù rất bận rộn với lịch tập Bước nhảy hoàn vũ, Trinh vẫn muốn cùng em gái dành thời gian đến cửa hàng, tự chọn và cắm hoa. Có thể giỏ hoa của hai chị em Trinh sẽ không được đẹp như đặt trước nhưng Trinh hy vọng mẹ sẽ thích món quà này.”

 - Ảnh 3

Còn với Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu và Hương Giang, ngày Quốc tế phụ nữ không chỉ là ngày đặc biệt với những người thân yêu mà họ còn bàn bạc và cùng nhau thực hiện để mang đến những điều ý nghĩa đến với cộng đồng.

 - Ảnh 4 - Ảnh 5

Ba cô gái đã cùng nhau đi dành tặng những bông hoa, những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ còn vất vả với cuộc sống mưu sinh lúc đêm khuya, đó là những cô lao công, cô bán hàng rong trên các nẻo đường trong thành phố.

Những món quà, những điều bất ngờ mà các thí sinh nữ thực hiện là tấm lòng họ hướng đến cho một ngày đặc biệt như 8/3 và qua đó, họ cũng có thêm cho mình những cảm xúc, những trải nghiệm để hóa thân vào các nhân vật, những nội dung cho chủ đề của liveshow 7 sắp tới.

Đêm thi sẽ đến với khán giả lúc 21h ngày 7/3 trên kênh VTV3 và trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Nhã Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý