Liveshow 7 Giọng hát Việt 2015: Mỹ Tâm cùng học trò say mê tô màu

biettuot biettuot @biettuot

Liveshow 7 Giọng hát Việt 2015: Mỹ Tâm cùng học trò say mê tô màu

(ĐSPL) Mặc dù lịch tập khá căng thẳng cho đêm Liveshow 7 Giọng hát Việt 2015 nhưng Mỹ Tâm vẫn dành thời gian thư giãn bên các học trò của mình theo trào lưu tô màu đang “gây sốt” hiện nay.

28/08/2015 01:55 PM
545

Trong đêm Liveshow 7 Giọng hát Việt tuần này, thí sinh của 4 đội sẽ chính thức tranh tài cùng nhau để chạm tay đến gần hơn với ngôi vị Quán quân. Để chuẩn bị cho đêm “xuất quân” trong tối chủ nhật tới (30/8), Mỹ Tâm đã có buổi họp bàn ý tưởng và tập luyện cùng với 3 trò cưng trong đội của mình, để các thí sinh có thể có những phần thi ấn tượng nhất.

 - Ảnh 1Phóng to

Tự nhận mình là người cầu toàn và kỹ tính, Mỹ Tâm luôn muốn các thí sinh trong đội của mình phải hoàn thiện qua mỗi tuần thi.

Với tiêu chí phải gây dấu ấn và làm mới mình trong mỗi lần xuất hiện, vì vậy cô luôn cầu toàn trong chất lượng giọng hát của các học trò và cách trình diễn, ý tưởng dàn dựng sân khấu…

 - Ảnh 2Phóng to

 - Ảnh 3Phóng to

Trong suốt buổi tập trước Giọng hát Việt Liveshow 7 Họa mi tóc nâu chăm chú lắng nghe ý kiến của các học trò về những ca khúc họ sắp thể hiện, những cảm nhận và cách xử lí bài hát, qua đó để nhanh chóng góp ý, hướng dẫn cho các thí sinh.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng dành thời gian giải lao, thư giãn cho học trò sau những giờ luyện tập căng thẳng. "Chị Đẹp" vui vẻ cùng 3 học trò cưng hưởng ứng trào lưu tô màu "gây sốt".

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Cô khá thích thú với trào lưu đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay.

Trong đêm Liveshow 7 tới, 3 đội còn lại cũng có những chiến thuật riêng cho mình. Ở team Tuấn Hưng, nếu Yến Lê và Thu Thủy trổ tài sáng tác ca khúc mới để “trình làng” khán giả thì cô nàng Hạ Vy bất ngờ thử sức với bản hit của nhóm nhạc FB Boiz.

Những “chiến binh” của đội Mr. Đàm là Vicky Nhung, Bảo Trâm và Tố Ny hứa hẹn sẽ “lột xác” với phong cách khác lạ. Còn ở đội Huấn luyện viên Thu Phương, Hoàng Dũng, Khánh Linh và Kiều Anh cũng sẽ mang đến những màu sắc vô cùng ấn tượng qua những ca khúc khó đòi hỏi kỹ thuật và cách xử lý tinh tế.

Liveshow 7 Giọng Hát Việt 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h ngày 30/8 trên kênh VTV3 và được tường thuật trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

HỒNG NHUNG

Photo by: Duy Anh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý