Liveshow 7 The Remix: Sơn Tùng biểu diễn cực sung hit “Cơn mưa ngang qua”

msstit msstit @msstit

Liveshow 7 The Remix: Sơn Tùng biểu diễn cực sung hit “Cơn mưa ngang qua”

(ĐSPL) Liveshow 7 The Remix, Sơn Tùng mang kẹo mút biểu diễn cực sung trên sân khấu với hit Cơn mưa ngang qua đập tan tin đồn bỏ thi trước đó.

27/03/2015 04:06 PM
561

Với chủ đề Trở về quá khứ, các thí sinh The Remix đã mang những ca khúc quen thuộc của mình trên sân khấu liveshow 7 tại nhà thi đấu Quân khu 7 vào tối qua. Nếu như đội Bảo Anh mang đến tiết mục Bóng mây qua thềm, Tóc Tiên hát Em đẹp nhất đêm nay, Giang Hồng Ngọc trình diễn My everything thì Sơn Tùng lại lựa chọn ca khúc Cơn mưa ngang qua để bùng nổ trong đêm liveshow 7.

Cơn mưa ngang qua là một trong những ca khúc từng làm mưa làm gió trên tất cả các bảng xếp hạng của Sơn Tùng MTP và đưa anh đến gần khán giả hơn. Mặc dù là một ca khúc cũ nhưng với một bản phối khí mới lạ, bốc lửa, Cơn mưa ngang qua vẫn khiến cả nhà thi đấu Quân khu 7 nổ tung trong sự hò reo của khán giả. Thậm chí, ban giám khảo còn phải nhún nhảy cùng với Sơn Tùng MTP.

Với phong cách “ngầu” cùng bộ cánh màu mè, đặc biệt đạo cụ là chiếc kẹo mút, Sơn Tùng "khuấy động" cả sân khấu phải nhún nhẩy theo tiết mục sôi động này.

Phần thể hiện “Cơn mưa ngang qua” của Sơn Tùng khiến hàng nghìn khán giả vô cùng phấn khích bởi phong cách cực sung và độc đáo vừa hát vừa ngậm kẹo mút, thậm chí ở cuối tiết mục Sơn Tùng còn lộn một vòng trên sân khấu.

   - Ảnh 1



Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng trong đêm liveshow 7 the Remix.

Chính bản phối khí ấn tượng cùng phong cách "hăng hái" hơn bình thường của Sơn Tùng đã giúp team anh nhận được số điểm khá cao 38.5 điểm và đứng vị trí đầu bảng đêm liveshow này. Nữ giám khảo Hà Hồ đã phải cộng thêm điểm cho đội Sơn Tùng vì bị bệnh nhưng vẫn luôn cháy hết mình trên sân khấu.

Được biết trước đó, cư dân mạng xôn xao với thông tin Sơn Tùng bỏ thi The Remix bởi trong buổi tổng duyệt cùng ngày, đội của nam ca sĩ này đã vắng mặt. Bên cạnh đó, khi chương trình bắt đầu lên sóng, bóng dáng của anh chàng gốc Thái Bình này vẫn không thấy đâu.

Điều này khiến khán giả vô cùng hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên trong đêm liveshow 7 The Remix tối qua, Sơn Tùng và đồng đội của mình cũng đã xuất hiện và có màn biểu diễn “cực sung” trên sân khấu khiến mọi người thích thú.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Sơn Tùng biểu diễn cực sung hit “Cơn mưa ngang qua”.

Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Sơn Tùng M-TP cũng đã tâm sự: “Trước khi đến với đêm thi này, Tùng cũng đã bị viêm họng một tuần. Sáng nay, Tùng mới có đủ sức khỏe để chuẩn bị cho tiết mục của mình trong đêm nay.Tất những sự cố gắng ngày hôm nay của Tùng, Slim –V và DJ Trang Mon là để dành cho tất cả những ai ngày hôm nay đã đến đây cổ vũ cho Sơn Tùng M-TP”.

Với phần thể hiện cực kỳ ấn tượng này, đội Sơn Tùng đã là một trong 3 đội đoạt giải nhất trong liveshow 7 cùng với đội Isaac và Giang Hồng Ngọc. Còn đội Bảo Anh buộc phải dừng cuộc chơi.

Đêm Liveshow 8 The Remix diễn ra vào 29/3 với chủ đề nhạc rock hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục sôi động, bùng nổ của 6 đội chơi.

HỒNG NHUNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý