Liveshow Dấu ấn Đức Tuấn quy tụ nhiều quán quân

biettuot biettuot @biettuot

Liveshow Dấu ấn Đức Tuấn quy tụ nhiều quán quân

Uyên Linh, Ngọc Anh sẽ là những khách mời trình diễn cùng ca sĩ Đức Tuấn trong liveshow Dấu ấn số 11.

26/06/2014 02:35 PM
2,355

Chính thức phát sóng số đầu tiên vào tháng 8/2013, tính đến nay Dấu ấn đã thực hiện được 10 liveshow với 10 nhân vật nổi tiếng như: Thu Minh, Tuấn Hưng, Phương Thanh, nhóm Bức Tường... cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Chương trình sẽ tiếp tục đến với khán giả vào ngày 5/7 với liveshow Dấu ấn số 11 của nam ca sỹ Đức Tuấn.

Sáng 25/6, ca sỹ Đức Tuấn đã có buổi gặp gỡ với chí tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, P.1, Q.4 – Tp.HCM) để giới thiệu về chương trình Dấu ấn số 11 mà anh là nhân vật chính. Ca sỹ Ngọc Tuyền - giọng hát opera nổi tiếng, vũ công Lâm Vinh Hải cùng Nathan Lee cũng có mặt để ủng hộ Đức Tuấn trong liveshow đánh dấu 15 năm ca hát của anh.

 - Ảnh 1

Đức Tuấn trong buổi họp báo.

Mong muốn thay đổi định kiến của khán giả với Dấu ấn

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ với báo chí, Đức Tuấn cho biết trước nay khán giả vẫn luôn định kiến rằng dòng nhạc mà anh theo đuổi không gần gũi, xa lạ và bản thân anh chỉ quá tập trung vào giọng hát mà quên đi những yếu tố . Chính vì vậy, anh muốn thay đổi định kiến này với liveshow Dấu ấn.

 - Ảnh 2

Đức Tuấn và ca sĩ Ngọc Tuyền

Dấu ấn Đức Tuấn là chương trình kết hợp giữa yếu tố nghệ thuật và giải trí, với những ca khúc đã định hình tên tuổi của Đức Tuấn trong 15 năm qua cũng như những ca khúc mới, với sự dàn dựng và phối hợp độc đáo cùng các khách mời trong chương trình để mang đến sự mới lạ, hấp dẫn cho khán giả. Những ca khúc này sẽ được anh thể hiện bằng tất cả cảm xúc, để khán giả có thể cảm nhận âm nhạc của anh không lạnh lùng, khó nghe như mọi người nghĩ.

Dấu ấn Đức Tuấn quy tụ nhiều quán quân

 - Ảnh 3

Góp mặt trong liveshow Dấu ấn Đức Tuấn có khá nhiều khách mời nổi tiếng như: ca sỹ nhạc opera nổi tiếng Ngọc Tuyền, ca sỹ Ngọc Anh, ca sỹ Uyên Linh, biên đạo múa John Huy Trần, vũ công Lâm Vinh Hải và Ảo thuật gia nổi tiếng Petey Majik Nguyễn.  

 - Ảnh 4

Ca sĩ Đức Tuấn và Nathan Lee

Không chỉ là liveshow quy tụ nhiều khách mời nhất, Dấu ấn Đức Tuấn còn quy tụ nhiều quán quân nhất, như: ca sỹ Ngọc Anh - quán quân chương trình Chinh phục đỉnh cao, ca sỹ Uyên Linh - quán quân Thần tượng Âm nhạc 2010, Lâm Vinh Hải – quán quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên, Khánh Thi – Nữ hoàng khiêu vũ… Chính vì vậy mà liveshow được xem như một cuộc so tài giữa các tài năng.

“Tiền nhiều không đồng nghĩa với sự tận tình”

Đức Tuấn nổi tiếng là ca sỹ cầu toàn và gần như là khó tính trong công việc. Bản thân anh cũng cho rằng mình khá cực đoan khi thực hiện các sản phẩm âm nhạc, nhất là phần biên tập. Anh và ekip sản xuất chương trình Dấu ấn đã mất khoảng nửa năm để trao đổi và làm việc thật kỹ càng trước khi thực hiện liveshow.

 - Ảnh 5

MC Minh Đức cùng Đức Tuấn

Và để không quá cực đoan, phần biên tập âm nhạc, các ca khúc trong liveshow anh sẽ dựa trên ý kiến đóng góp của toàn bộ ekip. Và anh tin tưởng vào sự chọn lựa của ekip Dấu ấn. Dĩ nhiên thời lượng 100 phút của chương trình sẽ không đủ để Đức Tuấn chuyển tải hết những ca khúc nổi tiếng của mình nhưng những ca khúc được chọn sẽ đủ đặc trưng và đặc sắc, thể hiện được chất riêng của Đức Tuấn.

Nhiều ca khúc mới sẽ được khoác lên một diện mạo mới, trong khi đó những ca khúc quen thuộc như Bóng ma trong nhà hát, Yêu trong ánh sáng… cũng sẽ được anh thể hiện lại trong liveshow. Trong đó, tiết mục Bóng ma trong nhà hát sẽ được dàn dựng vô cùng độc đáo bởi Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn. Phần dàn dựng âm nhạc của liveshow sẽ do nhạc sỹ Hoàng Nhã – người đã từng gắn bó nhiều năm với Đức Tuấn đảm nhận.

 - Ảnh 6

Poster liveshow Dấu ấn số 11.

Nổi tiếng với những tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng trên sân khấu nên kinh phí sản xuất cũng là một thách thức với Đức Tuấn và nhà sản xuất. Hơn nữa, chương trình được trực tiếp trên sóng truyền hình cả nước và không bán vé cho khán giả. Chắc chắn, khó khăn này cũng là một phần hạn chế của chương trình trong phần dàn dựng.

Tuy nhiên, đạo diễn chương trình Vũ Thành Vinh cho biết, Dấu ấn sẽ cố gắng mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật và giải trí chất lượng, một không gian âm nhạc sang trọng nhưng cũng gần gũi với khán giả.

Ca sỹ Đức Tuấn cho biết: “Dù không có nhiều kinh phí như các liveshow khác, nhưng ekip sản xuất đã đặt nhiều tâm huyết cho liveshow Dấu ấn của Đức Tuấn. Đôi khi tiền nhiều không đồng nghĩa với sự tận tình”.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý