Liveshow Ngọc Sơn 'hỗn loạn' vì quá đông khán giả

msstit msstit @msstit

Liveshow Ngọc Sơn 'hỗn loạn' vì quá đông khán giả

Dấu Ấn vừa có sự khởi đầu đầy ấn tượng cho năm thứ 2 của chương trình bằng liveshow hoành tráng và thành công rực rỡ của nam ca sĩ Ngọc Sơn vào tối qua 6/9 tại TP.HCM, với kỷ lục khán giả xem trực tiếp đông nhất từ trước tới nay.

07/09/2014 09:02 AM
5,512

Bất chấp cơn mưa như trút khiến các con đường chìm trong biển nước và kẹt xe, hàng ngàn khán giả vẫn đổ về Nhà thi đấu Nguyễn Du, gây nên tình trạng ùn tắc và hỗn loạn. Cả 2 bên khán đài, các cầu thang và lối đi trong Nhà thi đấu gần như không còn một chỗ trống. Chính vì vậy đúng 20h chương trình lên sóng, lực lượng bảo vệ đã buộc phải đóng tất cả các cửa của nhà thi đấu để đảm bảo an ninh cho chương trình.

 - Ảnh 1

Trong khi đó, ở phía ngoài, nhiều khán giả đến sau giờ quy định vẫn nhẫn nại chờ đợi để được xem liveshow đầu tiên của Ngọc Sơn. Không ít khán giả quá khích đã không kềm chế được nên có hành động xô đẩy và đập vỡ cửa kính của nhà thi đấu… Đến khoảng 8h30, BTC đã cho mở các cánh cửa để khán giả đi muộn có thể vào.

 - Ảnh 2

Việc chương trình thu hút quá đông khán giả dường như cũng khiến BTC bất ngờ nhưng đây không phải là một điều quá khó hiểu, bởi Ngọc Sơn không chỉ là ngôi sao lớn của dòng nhạc trữ tình mà còn một hiện tượng đặc biệt của nhạc nhẹ Việt Nam - một tên tuổi hàng đầu trong suốt nửa đầu thập niên 90. Thành công của Ngọc Sơn – như chia sẻ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình – là điều mà nhiều ca sĩ mơ ước.

Bên cạnh đó, việc Ngọc Sơn thực hiện liveshow trên truyền hình là điều hiếm có nên nhiều khán giả đã quyết không bỏ lỡ cơ hội này.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Ngoài khán giả, mẹ và em trai của Ngọc Sơn là ca sĩ Ngọc Hải cùng đông đảo bạn bè của anh cũng đến xem và cổ vũ cho anh như: ca sĩ Ngọc Ánh, Đức Tuấn, Dương Ngọc Thái, Michael Lang… Đáp lại tình cảm và sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả và người thân, bạn bè... Ngọc Sơn đã có một liveshow thành công ngoài mong đợi.

 - Ảnh 5

Với 15 tiết mục được dàn dựng ấn tượng, Dấu Ấn đã tái hiện lại những mốc son đáng nhớ trong con đường âm nhạc của Ngọc Sơn từ những ngày đầu vào nghề - thư sinh và hồn nhiên, tới những bước ngoặt quan trọng đưa anh thành ngôi sao lớn. Đó là một Ngọc Sơn đa sắc, vừa trữ tình với những ca khúc như Hát nữa đi em, Giận hờn, Nụ cười biệt ly, Đêm cuối, Một giấc mơ buồn… vừa sôi động với liên khúc Anh Number One, Đêm yêu đương, Lời tỏ tình dễ thương

 - Ảnh 6

Một Ngọc Sơn nồng nàn và da diết với những ca khúc về tình cảm gia đình do anh sáng tác như Tình cha, Lòng mẹ, Đạo làm con… hay ngẫu hứng với tiết mục ca cổ Võ Đông Sơ, Bạch Thu Hà

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Liveshow Ngọc Sơn tối qua có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải và Phương Mỹ Chi. Các tiết mục của 3 khách mời đã mang đến nhiều màu sắc cho chương trình và nhận được nhiều khán giả yêu thích.

 - Ảnh 9

Tuy nhiên, Ngọc Sơn lại cho thấy anh vẫn xứng đáng là một “ông hoàng” , “anh number one” trên sân khấu, mỗi khi âm nhạc nổi lên. Sự ủng hộ và cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả tối qua đã cho thấy điều này. Và điều đó cũng cho thấy Dấu Ấn đã đúng khi dũng cảm và chấp nhận mạo hiểm để chọn Ngọc Sơn là nhân vật cho liveshow đầu tiên mở màn cho năm thứ 2 của chương trình.

Phạm Thủy (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý