Liveshow Phi Nhung 20 năm ca hát có giá vé rẻ kỉ lục

msstit msstit @msstit

Liveshow Phi Nhung 20 năm ca hát có giá vé rẻ kỉ lục

Giá vé mà ban tổ chức chương trình Liveshow Phi Nhung 20 năm ca hát có giá vé đồng hạng 150 nghìn đồng/ vé, giá vé rẻ kỉ lục.

06/08/2015 12:15 PM
945

Với chủ đề Tình yêu bất tận, Phi Nhung muốn tri ân những yêu thương của khán giả đã dành cho mình trên con đường nghệ thuật suốt thời gian dài từ khi mới chập chững vào nghề cho đến ngày nay – 20 năm, đặc biệt trong tất cả các lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, cải lương, hài kịch….lĩnh vực nào thì Phi Nhung cũng được yêu thích và chiếm cảm tình lớn của công chúng.

   - Ảnh 1

Ca sĩ Phi Nhung bà bà Trương Thu Dung chia sẻ trong buổi họp báo

Liveshow Tình yêu bất tận được diễn ra vào ngày 14-08-2015 tại sân khấu Trống Đồng với sự tham gia của các khách mời: Giao Linh, Thái Châu, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, Hoài Lâm, Quốc Đại, Ngô Kiến Huy, Khánh Bình, NSND Ngọc Giàu, Hoài Linh, Chí Tài, NSƯT Kim Tử Long, Tấn Beo, Trấn Thành, Trung Dân, Thu Trang, NSƯT Hữu Quốc, Trinh Trinh, bé Thiên Ngân, bé Thu Hiền….Chương trình do trung tâm băng nhạc Rạng Đông tổ chức và nghệ sĩ ưu tú Hữu Quốc làm đạo diễn. Sân khấu ca nhạc Trống Đồng cũng sẽ được trang trí lại.

   - Ảnh 2

Dàn nghệ sĩ sẽ tham gia trong liveshow tới

Thông tin về giá vé của chương trình, ban tổ chức cho biết giá vé sẽ đồng hạng ở mức 150 nghìn đồng/vé. Ai mua trước thì sẽ có chổ ngồi tốt, ban tổ chức không chia ra nhiều hạng vé khác nhau. Lý giải cho việc tại sao không chọn Nhà hát Hòa Bình hay sân khấu Lan Anh để làm đêm liveshow cho xứng tầm với thương hiệu Phi Nhung, bà Trương Thu Dung đại diện cho ban tổ chức chương trình cho biết: "Khán giả của Phi Nhung có rất nhiều tầng lớp khác nhau, nhưng đa phần cũng là những người dân nghèo, nếu làm ở những nơi khác thì giá vé có thể lên đến hàng triệu đồng/vé, do vậy nhiều người nghèo yêu mến Phi Nhung sẽ không có cơ hội xem Phi Nhung hát. Cho nên, việc chọn sân khấu Trống Đồng với sức chứa 4000 chổ ngồi, bà Thu Dung mong sẽ có nhiều người lao động có đủ điều kiện kinh tế đến xem Phi Nhung hát."

   - Ảnh 3

Trong buổi họp báo, Phi Nhung cũng chia sẻ nhiều trăn trở trong sự nghiệp ca hát

Một chia sẻ đáng chú ý trong liveshow tới là việc thu hình DVD trong liveshow, ban tổ chức cho biết sẽ thu hình show diễn tại Việt Nam, dù biết băng đĩa lậu sẽ tràn ngập nhưng ban tổ chức không quan tâm đến vấn đề thu hồi vốn, đây là chương trình kỉ niệm của Phi Nhung nên những bà con, khán giả ở xa, bỏ 10-15 nghìn đồng mua đĩa lậu mà xem được chương trình thì ban tổ chức cũng không phiền lòng. Bởi chương trình này Phi Nhung và ekip muốn dành tặng cho khán giả, fan hâm mộ của mình trong một dấu ấn đặc biệt.

Sau đêm liveshow mở màn này, Phi Nhung sẽ mang liveshow sang Mỹ vào trung tuần tháng 9/2015 với nhiều tiểu bang, vì thị trường hải ngoại nơi đây cũng là nơi Phi Nhung thành danh.

   - Ảnh 4

Tấn Beo đến chúc mừng Phi Nhung

Trong Liveshow Phi Nhung – Tình yêu bất tận, Phi Nhung sẽ chiêu đãi khán giả ở các mảng ca hát – diễn kịch và cải lương. Với ca hát sẽ là những bản song ca được dàn dựng hoành tráng, hấp dẫn cùng những ca sĩ thân thiết, đặc biệt Hoài Linh và Phương Thanh sẽ lần đầu song ca cùng Phi Nhung. Với danh hài Hoài Linh, dù đã diễn chung với nhau nhiều lần trong các tiểu phẩm nhưng đây là lần đầu tiên cả hai sẽ song ca trong một ca khúc, còn Phương Thanh cũng là một người bạn thân thiết với Phi Nhung nhưng đây cũng là dịp đầu tiên cả hai có cơ hội song ca cùng nhau. Với hài kịch, Phi Nhung sẽ cùng nghệ sĩ Ngọc Giàu, Trung Dân, Trấn Thành, Thu Trang tập luyện và tung hứng trong một vở diễn hoàn toàn mới và bảo đảm bắt kịp xu hướng do nghệ sĩ Trung Dân viết kịch bản. Với cải lương, Phi Nhung sẽ cùng nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long, nghệ sĩ ưu tú Hữu Quốc và nghệ sĩ Trinh Trinh diễn lại một trích đoạn nổi tiếng. Ngoài ra không thể thiếu các ca khúc đã in sâu trong lòng người hâm mộ như Sa mưa giông, Duyên quê, Bông điên điển, Đám cưới nghèo, Giấc mơ cánh cò, Trách ai vô tình…

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Hai con gái nuôi của Phi Nhung

Liveshow Tình yêu bất tận được chia làm 3 chương, chương đầu tiên thể hiện tình yêu đất nước là những ca khúc dân ca, câu hò điệu lý quen thuộc thể hiện tình yêu nước; chương thứ hai là tình yêu đôi lứa với nhiều cung bậc cảm xúc gồm các khách mời song ca Thái Châu, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Đại, Khánh Bình…; chương cuối là tình mẫu tử với nhiều ý nghĩa là sự tham gia của các khách mời: Giao Linh, Hoài Lâm, 2 cô con gái nuôi Thiêng Ngân, Thu Hiền cùng các bé mà Phi Nhung nhận làm con nuôi..Ngô Kiến Huy và Thu Trang sẽ đảm nhận vai trò MC kết nổi chương trình.

Năm ngoái Phi Nhung cũng từng thực hiện liveshow sol vàng trực tiếp và là một trong những show sol vàng thành công nhất cả về mặt khán giả và chất lượng chương trình. Năm nay với Tình yêu bất tận, Phi Nhung cũng hứa sẽ làm khán giả “đã” hơn với thời lượng của chương trình, ngoài khung chính của chương trình, nếu khán giả còn yêu cầu Phi Nhung sẽ còn hát.

Vĩnh Trị

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý