Liveshow Quang Hà và niềm tri ân khán giả tại Phòng Trà MTV tối thứ bảy 12/07

biettuot biettuot @biettuot

Liveshow Quang Hà và niềm tri ân khán giả tại Phòng Trà MTV tối thứ bảy 12/07

Tối 12/7 Ca sĩ Quang Hà tổ chức Liveshow để tri ân khán giả đã ủng hộ Quang Hà suốt những năm tháng qua tại Phòng trà MTV 65 Võ Văn Tần Q3 mang tên Quang Hà và niềm tri ân khán giả.

12/07/2014 02:17 PM
1,676

Đến với Phòng trà MTV tối cuối tuần 12/07 , ca sỹ Quang Hà sẽ mang đến cho quý khán giả một phong cách âm nhạc mới lạ, thu hút hơn với những sắc thái âm nhạc tràn đầy cảm xúc .

Với sự thành công đáng ghi nhận trong suốt thời gian qua,ca sỹ Quang Hà đã chứng minh được rằng chỉ cần giọng hát và trái tim nhiệt thành vì nghề thì ca sỹ sẽ lay động được lòng người.

Với một liveshow được dàn dựng và biên tập kĩ lưỡng, những ca khúc làm nên tên tuổi của Quang Hà sẽ được đan xen trình bày với nhiều cảm xúc khác nhau.Trải qua hơn 10 năm theo đuổi nghiệp ca hát, khán giả đã có một Quang Hà để thương yêu và đón nhận với những bài hit : Ngỡ , Trăm Năm Không Quên….

Đây có thể xem như một lời tri ân đầy ý nghĩa của chính anh với khán thính giả, những người đã cho anh niềm đam mê và cơ hội được sống hết mình với nghề .

  

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là giọng hát “Nhật ký của mẹ” Hiền Thục với những bản hit chất chứa yêu thương và giàu cảm xúc : Hạnh Phúc xa tầm với,Nước mắt pha lê , Như vẫn còn đây…. 


Nhạc sỹ-ca sỹ Phạm Trưởng sẽ đem lại nhiều tiết mục đặc sắc cho chương trình tối 11/07

  

Với sự trở lại của các model xinh đẹp , nóng bỏng, đặc biệt là siêu mẫu Kelly Anh Thư sẽ làm nóng thêm khán phòng MTV bằng modelshow với chủ đề VŨ ĐIỆU HAWAII.Trong trang phục mùa hè “ rực lửa” cùng những vũ điệu sôi động,nhóm model sẽ hóa thân thành những cô gái Hawaii nóng bỏng, chào đón những khán giả thân yêu đến với phòng trà MTV tối 12/07.

Phòng trà MTV 65 Võ Văn Tần Q3 .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý