Liveshow Sol Vàng – Họa Mi: Trở về mái nhà xưa

msstit msstit @msstit

Liveshow Sol Vàng – Họa Mi: Trở về mái nhà xưa

Nữ ca sĩ Họa Mi sẽ tái ngộ khán giả hâm mộ trong live show Sol Vàng – Họa Mi ngày 13/6 tới tại nhà hát Hòa Bình.

27/05/2015 10:38 AM
1,410

Xem video:

Có một giọng hát chất chứa nhiều kỉ niệm, một giọng hát tự nhiên và đẹp như chính cái nghệ danh đã vận vào người ca sĩ ấy một định mệnh. Đó chính là nữ ca sĩ Hoạ Mi. Tiếng hát của những ngày tháng tươi đẹp, thời vàng son của những giọng ca không tuổi thập niên 70-80 thế kỷ trước sẽ hiện diện trước hàng triệu khán giả yêu nhạc quê nhà trong chương trình Sol Vàng tháng 6 diễn ra vào ngày 13/6 tới tại Nhà hát Hoà Bình.

   - Ảnh 1

Họp báo liveshow Sol Vàng - Hoạ Mi chiều qua (25/5).

Mồ côi cha năm 11 tuổi, Họa Mi vừa đi học vừa bắt đầu đi hát từ năm 15 tuổi để kiếm tiền nuôi mẹ bệnh nhưng chỉ vài năm sau thì mẹ cũng qua đời. Một thân một mình, cô gái nhỏ chăm chỉ học hành và thi đậu vào Trường Quốc Gia Âm Nhạc.

Tình cờ, Họa Mi được nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ khuyến khích trở thành Có một giọng hát chất chứa nhiều kỉ niệm, một giọng hát tự nhiên và đẹp như chính cái nghệ danh đã vận vào người ca sĩ ấy một định mệnh.

   - Ảnh 2

Nữ ca sĩ Họa Mi.

Những sóng gió trong cuộc đời đã khiến cho ca sĩ Hoạ Mi thôi đứng trên sân khấu trong một thời gian dài. Hoạ Mi đã từng có lúc không dám nghe bất kì một bài hát nào vì sợ sẽ rất nhớ sân khấu. Tiếng hát trong và sâu lắng ấy chưa một lần nguội tàn niềm thao thức với âm nhạc.

Hoạ Mi tái hôn và chăm lo cho việc kinh doanh để nuôi con, thỉnh thoảng chỉ nhận lời biểu diễn các chương trình ca nhạc lớn tại hải ngoại. Nhưng cái nghệ danh rất đẹp như giấc mơ thuở nào đã thôi thúc tình yêu âm nhạc ấy sống lại một lần nữa. Có lẽ nghiệp hát vẫn chưa dứt với hồng nhan đa đoan này.

   - Ảnh 3

Họa Mi đẹp ngọt ngào, quyến rũ ở tuổi 60.

Và giọng hát trong veo ở những nốt cao nhưng vẫn đẹp cả nốt trầm, luôn ẩn chứa bên trong một nỗi buồn chưa được giải thoát của Hoạ Mi sẽ một lần nữa cất lên tại quê nhà trong niềm hạnh phúc hội ngộ, cả bồi hồi nhớ về thời quá vãng và tin yêu cho tương lai.

Ca sĩ Hoạ Mi sẽ lại được hát như ngày đầu chị đến với âm nhạc, hay khoảng thời gian bấp bênh trong hạnh phúc, tất cả đều thật đặc biệt và đáng nhớ dành riêng cho ca sĩ Hoạ Mi trong chương trình lần này.

   - Ảnh 4

Sol Vàng - Hoạ Mi vẫn gồm 4 chương quen thuộc gồm 3 chương trực tiếp trên sóng truyền hình và 1 chương đặc biệt dành riêng cho những khán giả có mặt tại nhà hát, những bài hát hay gắn liền với Hoạ Mi như một cách rất riêng mà chị đã chiếm trọn trái tim người yêu nhạc mấy thập niên qua.

   - Ảnh 5

Sol Vàng - Hoạ Mi sẽ là một trong những chương trình ấn tượng của loạt chương trình nghệ thuật này vì một lẽ, Hoạ Mi không chỉ trở về để hát như một giọng hát huyền thoại được công chúng qua hai thế kỷ yêu mến mà còn kể câu chuyện của một đời nghệ sỹ có nhiều thăng trầm nhất.

   - Ảnh 6    - Ảnh 7

Cùng với Hoạ Mi sẽ có sự xuất hiện của những ca sĩ khách mời thật đặc biệt là: Chung Tử Lưu, Quỳnh Lan và Xuân Phú. Ban nhạc Nguyễn Quang và đạo diễn Đinh Anh Dũng cũng trăn trở nhiều để làm sao mang lại không gian âm nhạc mà giọng hát Hoạ Mi có thể cất lên trọn vẹn nhất như chính vẻ mỹ miều, sang trọng mà nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ đã dành tặng cho tiếng hát này.

   - Ảnh 8

Sol Vàng - Hoạ Mi được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên VTV Huế, Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng và Đài PTTH Bình Phước vào ngày 13/6 tới tại Nhà hát Hoà Bình.

PV báo Người đưa tin

Photographer: DL Duy Studio

Hair salon: Thuận

Stylist: Tân Đà Lạt

Makeup: Huỳnh Lợi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý