Liveshow Vân Sơn đầu tư 10 tỷ đồng, quy tụ 100 nghệ sĩ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Liveshow Vân Sơn đầu tư 10 tỷ đồng, quy tụ 100 nghệ sĩ

Liveshow Mùa thu tình yêu Fall in love” sẽ có sự góp mặt của gần 100 nghệ sĩ, danh hài, ngôi sao ca nhạc, vũ công... danh tiếng hải ngoại và trong nước.

29/10/2014 09:29 PM
3,267

 

"Mùa thu tình yêu - Fall in love" - chương trình biểu diễn nghệ thuật lừng danh trong cộng đồng thế giới người Việt Nam toàn cầu sẽ có một đêm diễn duy nhất vào lúc 19h tối ngày 8/11 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia. Đây là món quà vô cùng đặc biệt trung tâm Vân Sơn dành tặng khán giả Thủ đô.

 - Ảnh 1

Nghệ sĩ Vân Sơn chia sẻ về liveshow "Mùa thu tình yêu - Fall in love".

Chương trình Vân Sơn thu hình trực tiếp đã được trình diễn tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Sau TP.HCM, Hà Nội là điểm đến thứ hai của trung tâm Vân Sơn thực hiện tại Việt Nam.

Theo tin tức danh hài Vân Sơn chia sẻ, "Mùa thu tình yêu - Fall in love" là show diễn hoành tráng, vui nhộn, hấp dẫn, lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội. Gần 50 ca sĩ, danh hài, diễn viên, vũ công, biên đạo múa, chuyên gia… đang sinh sống tại Mỹ trở về Việt Nam tham gia sản xuất và trình diễn.

Xem thêm Trà Ngọc Hằng 'bốc lửa' với sáng tác mới của Lưu Thiên Hương

Những ngôi sao danh tiếng trong và ngoài nước sẽ có mặt trong chương trình bao gồm: Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Trường Vũ, Ý Lan, Phi Nhung, Thu Minh, Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Minh Nhí, Bảo Chung, Kiều Oanh, Bảo Khương, Đông Nhi, Bảo Anh, Cát Tiên, Triệu Minh, Dương Ngọc Thái...

MC chính thức của liveshow "Mùa thu tình yêu - Fall in love" sẽ là Jennifer Phạm và danh hài Vân Sơn.

 - Ảnh 2

Jennifer Phạm cùng danh hài Vân Sơn dẫn dắt chương trình.

Ngoài ra, show Vân Sơn 51 còn có nhiều bất ngờ, độc đáo trên sân khấu dưới bàn tay dàn dựng điêu luyện của những nhà sản xuất danh tiếng Hollywood".

Nghệ sĩ Vân Sơn không giấu diếm, số tiền đầu tư cho liveshow lên tới hàng chục tỷ. Tuy vậy, ngay cả khi liveshow được tổ chức ở Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội với sức chứa gần 4.000 khán giả thì anh cũng không lo "ế" vé. Bởi theo anh tâm sự: "Hiện giờ Vân Sơn đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại đặt vé từ các khán giả hải ngoại, hay các khán giả ở các thành phố Cần Thơ, Đà Nẵng, TP.HCM...

Sơn nghĩ là trong hoàn cảnh hiện giờ, ít người dám mạnh tay đầu tư show diễn với số tiền "khủng" như thế. Vì trung tâm Vân Sơn đã có những khán giả ở trong nước và hải ngoại yêu mến, chờ đợi những chương trình nghệ thuật do trung tâm sản xuất.

Hơn nữa, Vân Sơn xác định mục tiêu quan trọng là làm show vì niềm đam mê, vì muốn đem đến với khán giả những chương trình nghệ thuật mới mẻ, sáng tạo. Sơn không làm show kiếm tiền để mua nhà lầu, xe sang nên không có "đau khổ" tính toán nhiều tới tiền bạc".

 - Ảnh 3

Danh hài Vân Sơn cũng mời chuyên gia Dominic Pereira là một D.O.P. danh tiếng tham gia thực hiện show Vân Sơn 51 tại Hà Nội. Anh mạnh tay chi tiền tỷ mời "đạo diễn triệu đô" Charlie Nguyễn thực hiện, biên đạo múa lừng danh Hollywood JP - John Paul San Pedro đến Việt Nam dàn dựng show.

 - Ảnh 4

Nghệ sĩ Vân Sơn chia sẻ, số tiền anh đầu tư cho sân khấu, trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED và cảnh trí được đầu tư tối đa, sang trọng và hiện đại vào bậc nhất của Thủ đô. Anh bày tỏ hy vọng đây sẽ là chương trình văn nghệ hay nhất, hoành tráng nhất mang nhiều ý nghĩa nhất thu hút nhiều khán giả Việt Nam khắp nơi trên thế giới trở về với Hà Nội.

Phạm Thủy (Ảnh: Thành Trung)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý