Lộ ảnh con gái Từ Hy Viên, Triệu Tử Kỳ bị xâm hại

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ ảnh con gái Từ Hy Viên, Triệu Tử Kỳ bị xâm hại

(Giải trí) Chiều qua (ngày 24/4), Từ Hy Viên đã chính thức lâm bồn hạ sinh một bé gái.

26/04/2014 01:49 PM
79,969

Lộ ảnh đáng yêu của con gái Từ Hy Viên

Chiều qua, ngày 24/4, trên trang cá nhân của mình, Từ Hy Viên bất ngờ chia sẻ thông tin cô đã hạ sinh một bé gái xinh xắn. Cả hai mẹ con đều rất khỏe mạnh. Đặc biệt, cô còn tiết lộ hình ảnh mới nhất của đôi bàn chân cô con gái nhỏ. "Tôi đã sinh một cô con gái. Hiện tại, cả hai mẹ con đều rất ổn. Mọi chuyện thật là kỳ diệu!".

Sau 4 năm kết hôn, mối tình đẹp của Từ Hy Viên và chồng đã đơm hoa kết trái

Được biết, em bé nhà Từ Hy Viên chào đời lúc 3h30 ngày 24/4. Cô bé nặng hơn 3kg và sở hữu đôi chân khá dài. Hai bên gia đình nhà nữ diễn viên và Uông Tiểu Phi đều rất hạnh phúc khi được chào đón thành viên mới này. Phía đại diện của nữ diễn viên nổi tiếng đã gửi lời cảm ơn tới phóng viên báo chí và giới truyền thông cũng như các fan hâm mộ đã quan tâm đến hai mẹ con.

Trong loạt hình ảnh là khoảnh khắc vợ chồng Đại S đang ôm con gái mới sinh đỏ hỏn và trông rất kháu khỉnh dễ thương. Có thể thấy, gương mặt Đại S và chồng Uông Tiểu Phi tràn ngập hạnh phúc khi có thiên thần bé nhỏ. Được biết, trước đó, Đại S gặp khá nhiều áp lực về chuyện sinh đẻ bởi tuổi đã cao. Sinh con gái là một điều tuyệt vời đối với vợ chồng cô và cả gia đình.

Bức ảnh đôi chân của con gái mà Từ Hy Viên khoe trước đó.

Triệu Tử Kỳ bị xâm hại tình dục năm 4 tuổi

Mới đây, Oriental Daily khiến dư luận chấn động khi đăng tải bài phỏng vấn về nữ diễn viên 31 tuổi Triệu Tử Kỳ cùng câu chuyện bị xâm hại tình dục từ năm 4 tuổi đẫm nước mắt của cô. Điều khủng khiếp hơn, kẻ xâm hại Tử Kỳ lại là người thân trong gia đình. Bi kịch này đã ám ảnh nữ ca sĩ khiến cô giấu kín suốt 27 năm qua.

Trong buổi phỏng vấn, nữ diễn viên 31 tuổi cho biết: "Lúc đó tôi mới 4 tuổi. Khi bị xâm phạm tôi đã không hề hay biết, cho mãi đến khi 5 tuổi, mẹ tôi phát hiện ra những dấu hiệu lạ và đưa tôi đi khám..."

Tử Kỳ chia sẻ, cô đã bị tổn thương đến mức ghê tởm chính bản thân mình, sợ tình dục và muốn tự sát. Nữ diễn viên đã phải trải qua đợt điều trị tâm lý 9 tháng trước khi kết hôn. May mắn cho Tử Kỳ, cô được người bạn đời chăm sóc và yêu thương hết mực. Chính chồng cô là người động viên vợ chia sẻ câu chuyện đau lòng để có thể thoát khỏi sự ám ảnh.

Hiện nay, nữ diễn viên đã yên bề gia thất với ca sĩ Châu Vĩnh Hoàn sau 7 năm hẹn hò và có hai cô con gái.

Joo Yeo Jung nóng bỏng trong phim 19+

Trước giờ ra mắt khán giả, "'Human Addiction'" tiếp tục tạo sức hút với một loạt poster bắt mắt. Trong những hình ảnh mới được hé lộ, dàn diễn viên phần nào thể hiện mình qua trang phục riêng: Song Seung Hun trong vai một sĩ quan quân đội lạnh lùng, khép kín; diễn viên Joo Yeo Jung - vai một người vợ gợi cảm, quyến rũ. Là "nữ hoàng phim nóng" xứ Hàn, Joo Yeo Jung được kỳ vọng sẽ "tăng nhiệt" cho tác phẩm 19+ này. Cô từng rất thành công trong những cảnh tình ái của "Nỗi ô nhục của họ Cho", "Người hầu"... 

Cùng với đó, hình ảnh gia đình nhân viên cấp dưới của Song Seung Hun được hé lộ, cho thấy đôi vợ chồng có những cảm xúc nội tâm mâu thuẫn. Người phụ nữ (nữ diễn viên Lim Ji Yeon đóng) đã sa vào tình yêu với cấp trên của chồng, bất chấp những quy định ngặt nghèo trong quân đội... 

Poster mới cho thấy những khoảnh khắc ái tình nồng cháy của cặp đôi chính. Đây là lần đầu tiên Song Seung Hun thử sức với những cảnh "nóng", sau nhiều năm bám trụ hình ảnh chính diện rất được lòng phái nữ. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý