Lộ ‘ảnh cưới’ của Mai Quốc Việt cùng bạn gái Tây

msstit msstit @msstit

Lộ ‘ảnh cưới’ của Mai Quốc Việt cùng bạn gái Tây

Mai Quốc Việt đã chụp bộ ảnh cưới trong chuyến lưu diễn tại Úc thời gian vừa qua. Đây là hình ảnh trong MV mà Mai Quốc Việt được người hâm mộ thực hiện tặng anh.

24/06/2015 09:05 AM
22,991

Còn nguyên vết thương sâu” sáng tác của Thái Thịnh là ca khúc được nam ca sĩ Mai Quốc Việt xem như là “vận” vào đời mình trong chuyện tình yêu. Ngay từ khi nghe được những ca từ đầu tiên nên anh luôn lựa chọn ca khúc này để nghêu ngao hát khi buồn và… vương vấn chút kỷ niệm một thời hoa mộng.

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 0

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 0

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 1

Chú rể Mai Quốc Việt chụp ảnh cưới cùng cô dâu Tây

Tuy nhiên, MV “Còn nguyên vết thương sâu” được thực hiện không phải là chủ ý của “Phù thủy giả giọng” mà là của những người yêu mến giọng hát Mai Quốc Việt tại Úc thực hiện để dành tặng cho thần tượng nhân dịp anh có chuyến lưu diễn tại đây. Chính vì vậy, MV có những phân đoạn, góc máy không mượt, câu chuyện được kể lại trong MV không được liền mạch cho lắm nhưng bù lại nắm bắt cảm xúc của nam ca sĩ một cách chân thật nhất cũng như khung cảnh bình minh ở “xứ sở chuột túi” đẹp như tranh.

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 3

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 4

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 7

Mai Quốc Việt chia sẻ: “MV này đã được mọi người thực hiện tặng cho Việt từ khá lâu và Việt nghĩ là sẽ giữ riêng hoặc chia sẻ cho những người thân thiết của mình xem. Nhưng, cả êkíp đã tốn rất nhiều công sức, thức từ 4 - 5h sáng để bắt được khoảnh khắc, biến chuyển của thời tiết nên Việt nghĩ mình phải chia sẻ và tiếp tục gói ghém những hình ảnh này như món quà tặng lại cho khán giả”.

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 1

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 5

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 6

Sau khi ra mắt MV “Còn nguyên vết thương sâu” vào ngày (23/6) tới, Mai Quốc Việt sẽ nhanh chóng ra mắt single vào dịp “Ngưu lang chức nữ”.

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 8

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 9

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 0

Trước đây, Mai Quốc Việt bị “chênh vênh” trong các dòng nhạc và vô tình khán giả mặc định anh chỉ biết hát bằng việc giả giọng các ca sĩ nổi tiếng và quên mất đi chất giọng nồng ấm, giàu cảm xúc, đầy nội lực cũng như thành thạo nhiều thể loại nhạc cụ. Vì thế, Mai Quốc Việt đã và đang từng bước chinh phục khán giả bằng tài năng, niềm đam mê, ham học hỏi trong âm nhạc của mình.

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 2

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 3

Lộ ảnh cưới của Mai Quốc Việt cùng gái Tây 4

Xem thêm

  • Mai Quốc Việt bị Hoài Linh soi mói khi hóa thân thành Tuấn NgọcMai Quốc Việt bị Hoài Linh soi mói khi hóa thân thành Tuấn Ngọc
  • Mai Quốc Việt tốn 700 ngàn để thành Bảo Yến Mai Quốc Việt tốn 700 ngàn để thành Bảo Yến
  • Mai Quốc Việt biến hóa thành Đàm Vĩnh Hưng Mai Quốc Việt biến hóa thành Đàm Vĩnh Hưng
  • Mai Quốc Việt chính thức trình làng album đầu tayMai Quốc Việt chính thức trình làng album đầu tay

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý