Lộ ảnh cưới đẹp như mơ của Nhật Kim Anh

msstit msstit @msstit

Lộ ảnh cưới đẹp như mơ của Nhật Kim Anh

Những bức ảnh cưới đẹp như mơ của Nhật Kim Anh vừa được tiết lộ với công chúng.

20/12/2014 07:01 AM
27,617

Ngày 17/12 vừa qua, Nhật Kim Anh khiến fan hâm mộ không khỏi sốc với thông tin nữ diễn viên này lên xe hoa. Được biết, vị hôn phu của Nhật Kim Anh tên là Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc. Anh không phải là một đại gia hay một công tử sành điệu mà là một chàng trai bình thường sinh ra ở Cần Thơ và hiện đang làm làm nhân viên ngân hàng.

 - Ảnh 1

Có thể nói, Nhật Kim Anh là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như đời sống riêng tư của mình. Thông tin cô bất ngờ kết hôn đã gây xôn xao dư luận 2 ngày nay. Đặc biết, nhiều fan của Nhật Kim Anh khá thất vọng khi cô giấu kín chuyện này cho đến tận ngày cưới.

Mới đây, cô đã viết một dòng trạng thái động viên các fan's và chia sẻ những bức ảnh cưới đẹp như mơ của mình. “Nhật Kim Anh luôn mong muốn mình có một gia đình đơn sơ mộc mạc nhưng êm ấm hạnh phúc. Hãy cứ để chuyện gì đến phải đến thôi nên mong cả nhà và các fans thương Nhật Kim Anh, đừng buồn và đừng hụt hẫng nữa nha. Hãy vui vẻ chúc phúc cho Nhật Kim Anh nhé! Như vậy Nhật Kim Anh mới thật sự hạnh phúc được!", nữ diễn viên chia sẻ.

 - Ảnh 2

Mặc dù tổ chức đám cưới tại nhà thờ vào ngày 17/12 vừa qua nhưng theo tin tức ngày 27 sắp tới mới là ngày tổ chức tiệc cưới chính thức của cô ở hai nơi là Cần Thơ và Vũng Tàu.

Cùng xem một số bức ảnh cưới đẹp như mơ của Nhật Kim Anh:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Hồng Nhung (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý