Lộ ảnh cưới lãng mạn của Nhật Kim Anh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ ảnh cưới lãng mạn của Nhật Kim Anh

(Ngoisao.vn) – Trước khi quyết định dọn về sống chung nhà, cặp đôi Nhật Kim Anh – Bửu Lộc dành rất nhiều thời gian đi khắp các thắng cảnh trong nước như: Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... thực hiện những bộ ảnh cưới rất độc đáo.

22/12/2014 03:33 PM
2,621

Trước khi rò rỉ thiệp cưới, cặp đôi Nhật Kim Anh – Bửu Lộc đã có một thời gian dài chuẩn bị cho hôn lễ. Nhưng nữ diễn viên không muốn công bố vì cô tâm niệm: “Nói trước bước không qua”. Theo tiết lộ từ người thân trong gia đình thì tiệc cưới được Nhật Kim Anh lên ý tưởng và ông xã là người thực hiện vì cô rất bận rộn với lịch diễn của mình nên không có thời gian cùng chồng thực hiện

Hình ảnh đám cưới lung linh của cả hai khiến rất nhiều fan trầm trồ ngưỡng mộ. Vốn là một người rất kín tiếng trong chuyện đời tư, thế nhưng Nhật Kim Anh lại sở hữu một số lượng người hâm mộ khá lớn khắp các tỉnh thành. Thế nên đám cưới của cô đã trở thành một sự kiện được chú ý.

Hiện tại, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình được tổ chức 2 nơi: Vũng Tàu (quê của Nhật Kim Anh) và Cần Thơ.

Đám cưới chính thức của Nhật Kim Anh ở Cần Thơ sẽ diễn ra vào (27/12) với sự tham dự của 800 quan khách. Người đẹp chỉ mời một số bạn bè thân thiết trong giới nghệ sĩ.

Vì quá bận rộn nên sau đám cưới, vợ chồng người đẹp phải hủy kế hoạch hưởng tuần trăng mật sang đến năm sau. Vợ chồng nữ diễn viên không có dự định sẽ có con ngay sau khi cưới mà phải đợi khoảng 1 hay 2 năm, khi công việc của hai vợ chồng đã ổn định thật sự.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý