Lộ ảnh cưới lãng mạn của Trúc Diễm và chồng Việt kiều

msstit msstit @msstit

Lộ ảnh cưới lãng mạn của Trúc Diễm và chồng Việt kiều

(Ngoisao.vn) – Những hình ảnh cưới lãng mạn của Trúc Diễm và ông xã được chụp ở Mỹ đã được cô hé lộ đến người hâm mộ.

27/01/2015 04:38 PM
925

Được biết, đám cưới của Trúc Diễm sẽ diễn ra vào sáng 6/2 tại quê cô dâu ở huyện Hóc Môn (TP. HCM), sáng 7/2 sẽ bắt đầu lễ rước dâu. Tối cùng ngày đãi tiệc tại khách sạn Park Hyatt ở trung tâm Thành phố. Hồ Chí Minh. Tháng 8 tới vợ chồng cô sẽ làm đám cưới ngoài trời ở một nông trại dâu ở California, Mỹ.

Trong đám cưới vào 7/2 tới, Trúc Diễm - John Từ chỉ mời số lượng khách hạn chế là 200 người. John Từ làm kinh doanh còn Trúc Diễm khá kín tiếng nên họ muốn bữa tiệc diễn ra thật ấm cúng bên những người bạn thân thiết. Tiệc cưới do đạo diễn Long Kan chăm chút, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Phước Lợi, nhà thiết kế: Chung Thanh Phong, Adrian Anh Tuấn, Minh Châu, Magoon...

Hoa hậu thời trang Trúc Diễm hạnh phúc cho biết, khi nghe tin cô sắp lên xe hoa, các nhà thiết kế thân thiết đều muốn làm cho cô những bộ váy cưới thật đẹp để diện trong ngày trọng đại. Tiệc cưới của vợ chồng cô được trang trí hai gam màu trắng và đỏ sẽ có cả DJ chơi nhạc.

Trúc Diễm được bạn trai cầu hôn tối 10/10/2014 trong một không gian lãng mạn. Họ quen nhau hơn 3 năm nay. Chồng sắp cưới của người đẹp năm nay tròn 33 tuổi và là Việt kiều Mỹ. John kín đáo, không thích sự ồn ào, hào nhoáng của showbiz nên hiếm khi xuất hiện cùng Trúc Diễm tại các sự kiện. Trong mắt Trúc Diễm, anh là một chàng trai chu đáo, có tính lo xa và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô.

Photo: Tang Tang
Trang phục: Chung Thanh Phong, Magoon, Valenciani
Makeup: Nathan Vo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý