Lộ ảnh Cường Đô la – Hạ Vi ôm nhau tình cảm trong tiệc năm mới

biettuot biettuot @biettuot

Lộ ảnh Cường Đô la – Hạ Vi ôm nhau tình cảm trong tiệc năm mới

Cặp đôi Cường Đô la – Hạ Vi không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật trước sự chứng kiến của bạn bè khi tham dự một bữa tiệc mừng năm mới.

12/02/2016 10:49 AM
73

Những khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào của Cường Đô la và “tình mới” Hạ Vi trong buổi tiệc mừng năm mới được một người bạn thân hé lộ mới đây đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

  Lộ ảnh Cường Đô la – Hạ Vi ôm nhau tình cảm trong tiệc năm mới - Ảnh 1

Cặp đôi Cường Đô la - Hạ Vi hạnh phúc đón Tết Bính Thân bên nhau.

Trong suốt bữa tiệc, cặp “trai tài gái sắc” của showbiz Việt không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật, cả hai quấn quýt bên nhau không rời và vui vẻ cùng mọi người đón năm mới. Trong khi Cường Đô la phong độ khoác vai bạn gái đầy tình cảm thì cô nàng Hạ Vi cũng tươi cười hạnh phúc khi tựa vào anh. Với chàng “đại gia phố núi” đây là "cái Tết không thể vui hơn" đối với anh.

  Lộ ảnh Cường Đô la – Hạ Vi ôm nhau tình cảm trong tiệc năm mới - Ảnh 2

  Lộ ảnh Cường Đô la – Hạ Vi ôm nhau tình cảm trong tiệc năm mới - Ảnh 3

  Lộ ảnh Cường Đô la – Hạ Vi ôm nhau tình cảm trong tiệc năm mới - Ảnh 4

Hạ Vi luôn dựa đầu vào bạn trai rất tình cảm.

Dù mới gắn bó với Cường Đô la được hơn 3 tháng nhưng năm nay, Hạ Vi quyết định ăn tết tại Sài Gòn mà không về quê nhà Hải Phòng như mọi năm. Điều này cho thấy, mối quan hệ của cả hai đang ngày càng sâu sắc và mặn nồng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng chẳng bao lâu nữa Cường Đô la sẽ "rước nàng về dinh".

  Lộ ảnh Cường Đô la – Hạ Vi ôm nhau tình cảm trong tiệc năm mới - Ảnh 5
Mọi người hi vọng cặp đôi sẽ sớm "về chung một nhà" trong thời gian tới.

Chuyện tình của Cường Đôla và Hạ Vi đang được nhiều fan ủng hộ. Cặp đôi xác định đây là một mối quan hệ lâu dài. Không chỉ thân mật với bạn trai trong cuộc sống đời thường, Hạ Vi còn về học việc tại công ty của bạn trai và hỗ trợ anh trong việc kinh doanh. Tất cả khiến nhiều người hâm mộ hy vọng sẽ sớm có một cái kết đẹp, viên mãn cho cặp đôi được quan tâm nhất showbiz này.

Tiểu Thư

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý