“Lộ ảnh” Đàm Vĩnh Hưng vào bếp cùng "con gái"

mesuhao mesuhao @mesuhao

“Lộ ảnh” Đàm Vĩnh Hưng vào bếp cùng "con gái"

(Ngoisao.vn) Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm vừa được mời làm nhân vật trong một chương trình ẩm thực. Ngọc Thanh Tâm phụ Đàm Vĩnh Hưng đi chợ, lựa thực phẩm tươi sống và nấu những món ăn nổi tiếng của Nha Trang.

01/07/2014 08:36 PM
4,181

Thời gian này, Đàm Vĩnh HưngNgọc Thanh Tâm gắn với nhau như hình với bóng, vì cả hai cùng tất bật cho chiến dịch quảng bá bộ phim “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh. Ngoài vai trò đầu tư sản xuất, Đàm Vĩnh Hưng cũng là diễn viên khách mời. Trong phim, anh hóa thành người dân tộc thiểu số, và là cha của Ngọc Thanh Tâm. Phim sẽ được phát hành vào ngày 26.9, đúng dịp sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng.


Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm trổ tài vào bếp

Ngọc Thanh Tâm được coi là một phát hiện mới của điện ảnh Việt Nam, khi với vai diễn đầu tiên đã được đạo diễn Lưu Huỳnh mời đóng nhân vật chính, một hiệp sĩ mù nhưng tấm lòng trong sáng và cái tâm thánh thiện. Trong phim, cô phải đóng rất nhiều cảnh võ thuật với những pha đấu thót tim cùng diễn viên Bình Minh. Ngọc Thanh Tâm vừa bước vào tuổi 21, cô cũng nhận được kết quả học tập loại giỏi tại Đại học RMIT, TP.HCM.


Sau khi vào vai cha, con trong "Hiệp sĩ mù",
Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm cũng rất thân thiết ở ngoài đời

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, anh mong muốn phát triển sự nghiệp như Lưu Đức Hoa của Hồng Kông, ngoài ca hát và đóng phim, anh sẽ kinh doanh và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý