Lộ ảnh "đệ nhất mẫu nude" bí mật đi "trùng tu" nhan sắc

scubi scubi @scubi

Lộ ảnh "đệ nhất mẫu nude" bí mật đi "trùng tu" nhan sắc

Những bức ảnh Can Lộ Lộ đang tiêm botox đã được 1 bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ tiết lộ...

19/03/2012 12:24 AM
15,973
"Đệ nhất mẫu nude" Can Lộ Lộ
 
Hết gây sốc bằng cách cởi đồ và những chiêu trò kỳ quái, mới đây, người đẹp Can Lộ Lộ lại lôi kéo người xem bằng những hình ảnh của bản thân cô khi bước vào phòng phẫu thuật thẩm mỹ để "trùng tu" nhan sắc. Mặc dù, trước nay người mẫu thích cởi này vẫn khẳng định vẻ đẹp của cô là tự nhiên và không hề có sự can thiệp của dao kéo, nhưng những hình ảnh mới được tiết lộ từ phía một bệnh viên thẩm mỹ ở Đông Quan đã chứng minh điều ngược lại.
 
Bức ảnh Can Lộ Lộ trước và sau khi chỉnh sửa khuôn mặt
 


Can Lộ Lộ bị tung ảnh đang nằm trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ

Bác sỹ ở bệnh viện kể trên đã cho tiết lộ rằng cô đã phẫu thuật làm thon gọn gương mặt và sử dụng phương pháp tiêm botox để làm căng da mặt. Không những thế, người đẹp này còn thường xuyên ghé trung tâm thẩm mỹ để sử dụng phương pháp làm đẹp bằng lazer. Thông thường, 1 tháng cô sẽ tới đây để kiểm tra nhan sắc và bổ sung các biện pháp hỗ trợ làm đẹp.
 
Cả vòng 1 của cô nàng cũng đã được "tu sửa"
 
Khi những bức ảnh Can Lộ Lộ chỉnh sửa nhan sắc tại trung tâm thẩm mỹ bị tiết lộ, người đẹp này tức giận cho rằng mình đã bị "bán đứng", tuy nhiên, nhiều người lại tin rằng đây thực ra chỉ là một cách đánh bóng tên tuổi khác của cô nàng. Những chiêu trò quái đản mà cô người mẫu này đã từng sử dụng quả thật là quá tạo bạo đến mức chẳng ai nghi ngờ gì khi chính cô là người đứng sau vụ "lộ" những bức ảnh phẫu thuật thẩm mỹ này.
 
Can Lộ Lộ từng nhận lời làm gương mặt đại diện cho 1 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 12/2011
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý