“Lộ ảnh” Duy Anh, Đăng Khánh, Quỳnh Châu sang Singapore

msstit msstit @msstit

“Lộ ảnh” Duy Anh, Đăng Khánh, Quỳnh Châu sang Singapore

(Ngoisao.vn) – Sau chiến thắng thử thách định hình phong cách cho những đối thủ của mình, Duy Anh, Đăng Khánh và Quỳnh Châu đã chính thức sang Singapore và trở thành đại diện hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo của một nhãn hàng.

22/12/2014 03:33 PM
1,147

Vượt qua thử thách một cách ngoạn mục, cả ba thí sinh của “Vietnam’s Next Top Model 2014” đã có chuyến “du ngoạn” sang Singapore để thực hiện những shoot hình quảng cáo. Trước đây, một vài hình ảnh của họ xuất hiện tại trong một trung tâm thương mại đã được một du học sinh chụp lại, làm dấy lên nghi án lộ diện top 3 của chương trình.

Tại Singapore, ba thí sinh được tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, họ cũng được ekip đánh giá rất cao về thái độ làm việc và sự hợp tác tích cực. Có thể nói, đây là cơ hội hiếm có dành cho Duy Anh, Đăng Khánh, Quỳnh Châu khi mới chỉ là những thí sinh của chương trình, nhưng đã trở thành những đại diện cho một thương hiệu thời trang.

Ngoài cơ hội làm việc ở môi trường nước ngoài, cả ba còn có khoảng thời gian vui chơi và mua sắm thoải mái tại đảo quốc sư tử.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý