Lộ ảnh hiếm hoi của con gái Dương Mịch - Lưu Khải Uy

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Lộ ảnh hiếm hoi của con gái Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Ngay sau khi được hé lộ, hình ảnh con gái Dương Mịch Lưu Khải Uy nhanh chóng thu hút sự chú ý. Truyền thông cho hay, con gái Dương Mịch đã lâu không được gặp bố mẹ.

06/05/2016 09:47 AM
88

Nhiều trang báo Hoa ngữ cho hay, Dương Mịch và Lưu Khải Uy gần đây liên tục dính tin đồn rạn nứt hôn nhân. Công ty quản lý phải năm lần bảy lượt đưa ra thông cáo phủ nhận nhưng tin đồn không vì thế bị dập tắt. Mới nhất, nguồn tin cho biết, đã rất lâu, con gái Dương Mịch không được gặp bố mẹ.

Mới đây, các paparazzi đã bất ngờ "chộp" được hình ảnh của con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi ông bà nội đưa cô bé đến trường mẫu giáo. So với thời điểm 1 năm trước, cô bé trông lớn và cứng cáp hơn khá nhiều. Tuy vậy, con gái của cặp đôi nổi tiếng dường như không được vui. Theo báo chí, dù được ông bà đưa đến trường, nhưng gương mặt Tiểu Gạo Nếp vẫn buồn bã và chẳng nở lấy một nụ cười. Nguồn tin còn cho rằng, tâm trạng của con gái Dương Mịch không mấy vui vẻ vì bố mẹ đã lâu không về thăm.

Lộ ảnh hiếm hoi của con gái Dương Mịch - Lưu Khải Uy 0

Hình ảnh mới nhất của con gái Dương Mịch - Khải Uy

Sau khi chào đời vào năm 2014 tại bệnh viện Hồng Kông, bé Tiểu Gạo Nếp chủ yếu được ông bà nội chăm sóc. Dương Mịch cùng Lưu Khải Uy hàng tháng chỉ gửi tiền về. Nam diễn viên gạo cội Lưu Đan cũng vì thương cháu gái nên hủy bỏ khá nhiều dự án phim mới. Tuy nhiên trong một buổi phỏng vấn gần đây, Lưu Khải Uy cho biết anh vừa gặp con gái vào tháng trước. Nam diễn viên chia sẻ thêm, bất kể khi nào không phải làm việc vợ chồng anh đều lập tức về thăm con.

Về phần Dương Mịch, dù không thường xuyên ở Hồng Kông nhưng cô vẫn chăm lo việc dạy dỗ con gái. Dù bé Tiểu Gạo Nếp vẫn chưa đến tuổi đi học nhưng Dương Mịch đã nhờ bố mẹ chồng đưa con gái đến nhiều lớp học thêm khác nhau.

Lộ ảnh hiếm hoi của con gái Dương Mịch - Lưu Khải Uy 2

Lộ ảnh hiếm hoi của con gái Dương Mịch - Lưu Khải Uy 1

Vợ chồng Dương Mịch giao con gái cho ông bà nội chăm sóc

>> Vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy kiện kẻ tung tin đồn ly hôn

Xem thêm

  • Con gái Dương Mịch bị chê xấu khi lộ ảnh cận mặtCon gái Dương Mịch bị chê xấu khi lộ ảnh cận mặt
  • Dương Mịch hạnh phúc khoe hoa chồng tặngDương Mịch hạnh phúc khoe hoa chồng tặng
  • Dương Mịch khoe ảnh chồng bế con gái chuyên nghiệp Dương Mịch khoe ảnh chồng bế con gái chuyên nghiệp
  • Dương Mịch xuất viện sau sinh vẫn đẹp rạng rỡ như gái 18Dương Mịch xuất viện sau sinh vẫn đẹp rạng rỡ như gái 18
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý