Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với "đại gia kim cương" tại Mỹ

sakura1 sakura1 @sakura1

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với "đại gia kim cương" tại Mỹ

Một số hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa bên Mỹ đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

25/11/2016 09:48 AM
658

(ĐSPL) - Một số hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa bên Mỹ đang được cư dân mạng truyền tay nhau nhanh chóng.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau một số hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa thân mật trên đường phố New York, Mỹ. Trong ảnh, người đàn ông được Hà Hồ ôm eo đã che mặt nhưng không khó để dân mạng nhận ra đây chính là "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa.

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với "đại gia kim cương" tại Mỹ - Ảnh 1

Hồ Ngọc Hà thân mật bên đại gia Chu Đăng Khoa. Ảnh internet

Cặp đôi không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật khi đi bên nhau. Được biết, hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến công tác tại Mỹ và tranh thủ nghỉ ngơi và đón sinh nhật sớm tại đây.

Lộ ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với "đại gia kim cương" tại Mỹ - Ảnh 2

Nữ ca sĩ thoải mái thể hiện tình cảm bên "người tình tin đồn". Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ lộ ảnh thân mật bên đại gia kim cương. Trước đó, đã nhiều lần giọng ca "Gửi người yêu cũ" bị dân mạng bắt gặp bí mật hẹn hò với Chu Đăng Khoa. Tháng 5/2015, mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa - người được gọi là "đại gia kim cương" - bất ngờ rộ lên khi cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau tại một quán bar ở TP HCM.

Tiếp đến, sau đó là những hình ảnh tình tứ khác như vị đại gia không ngần ngại bế Hồ Ngọc Hà lên xe ôtô, tay trong tay đi du lịch nước ngoài.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hà Hồ chưa đưa ra bất cứ phát ngôn chính thức nào về mối quan hệ này. Dù chia tay Cường đô la nhưng nữ ca sĩ vẫn thường xuyên tái hợp với chồng cũ vì bé Subeo.

Q.Huy (tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:
Nguồn: Tinnhanhonline.vn
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý