Lộ ảnh Lý Thần quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng

biettuot biettuot @biettuot

Lộ ảnh Lý Thần quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng

(ĐSPL) Loạt ảnh Lý Thần quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng trước cung điện Polata ở Tây Tạng đã được một người tung lên mạng.

02/06/2015 05:04 PM
1,668

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc được dịp "xôn xao" khi một tài khoản Weibo đăng tải loạt ảnh cầu hôn được cho là của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Theo tiết lộ của tài khoản Weibo này, Lý Thần đã cầu hôn Phạm Băng Băng thành công trước cung điện Polata của Tây Tạng. Phạm Băng Băng vô cùng xinh đẹp khi diện váy cưới trắng muốt, trong khi đó Lý Thần cũng rất điển trai và lịch lãm với vest đen.

 - Ảnh 1Phóng to

Lý Thần quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng.

 - Ảnh 2Phóng to


 - Ảnh 3Phóng to


Cặp đôi hôn nhau say đắm trước cung điện Polata.
Trong không gian lãng mạn tràn ngập ánh sáng lung linh của cung điện Polata, Lý Thần đã quỳ gối cầu hôn Phạm Băng Băng. Sau những giây phút xúc động, người đẹp họ Phạm đã chấp thuận lời cầu hôn của bạn trai. Cả hai sau đó đã trao nhau một nụ hôn say đắm.

 - Ảnh 4Phóng to


Lý Thần và Phạm Băng Băng vẫn chưa phản hồi về loạt ảnh trên.
Hiện tại, cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều chưa lên tiếng phản hồi về những hình ảnh trên. Dù vậy, những người yêu mến cặp đôi chia sẻ họ hi vọng đây là sự thực, đồng thời mong muốn được nhìn thấy những hình ảnh rõ nét hơn của màn cầu hôn này.
Trước đó, Lý Thần đã lên tiếng bảo vệ Phạm Băng Băng trước tin đồn cô là "người thứ ba" khiến chuyện tình giữa anh và Trương Hinh Dư rạn nứt. Trong những chia sẻ của mình, Lý Thần cũng mắng Trương Ginh Dư là "kẻ thủ đoạn". Ngay sau khi bị tình cũ công khai chỉ trích Trương Hinh Dư đã phản hồi trên trang cá nhân: "Duyên đến duyên đi, vốn vô tình, tất cả đã là quá khứ".
VŨ NHUNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý