Lộ ảnh 'người đàn ông bí mật' của siêu mẫu Xuân Lan

biettuot biettuot @biettuot

Lộ ảnh 'người đàn ông bí mật' của siêu mẫu Xuân Lan

Bắt gặp hình ảnh cựu mẫu Xuân Lan ẵm con gái đi chơi cùng một người đàn ông lạ mặt.

19/05/2014 03:24 PM
9,126

Đầu tháng 11/2013, việc Xuân Lan hạ sinh con gái đầu lòng tại TP.HCM đã thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ và giới , đặc biệt là khi cô dính nghi án đã ly hôn chồng.

Kể từ đó đến nay, danh tính của cha bé Thỏ (tên ở nhà của con gái Xuân Lan) luôn là một dấu hỏi lớn đối với nhiều người. Trước này, cựu người mẫu cá tính luôn giữ vững quan điểm riêng và quyết từ chối trả lời.

Chiều qua (18/5), hình ảnh bế con gái yêu đi dạo chơi tại một Trung tâm Thương mại lớn thuộc khu vực Q.7, TP.HCM đã được nhiều người bắt gặp. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm nhất ở đây đó chính là sự xuất hiện của một người đàn ông lạ mặt bên cạnh mẹ con cựu mẫu.

 - Ảnh 1

Tại một Trung tâm Thương mại lớn, bị bắt gặp khi đang cùng bé Thỏ dạo chơi cuối tuần.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Mọi sự tò mò được đổ dồn về phía người đàn ông lạ mặt đi cùng mẹ con Xuân Lan.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Từ trước đến nay, danh tính bố của bé Thỏ luôn khiến dư luận quan tâm. Bởi vậy, sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt khiến nhiều người đặt nghi vấn.

 - Ảnh 6

Mẹ con Xuân Lan mặc áo rất tone sure tone khi cùng dạo phố chiều cuối tuần.

 - Ảnh 7

Tuy nhiên, sự thật thì còn có một người đàn ông lạ mặt tranh thủ đi mua thức uống.

Đầu tháng 11/2013, khi Xuân Lan hạ sinh công chúa đầu lòng tại TP. HCM đã có không ít lời đồn cô và ông xã đã chia tay trước khi cô có bầu. Tin đồn này càng rộ lên mãnh liệt hơn khi nhiều nguồn tin cho biết thời gian cô sinh nở không hề thấy ông xã của cô xuất hiện.

 - Ảnh 8

Phải chăng đây chính là người đàn ông bí mật của Xuân Lan?

Trong suốt quá trình bầu bí, người hâm mộ thấy cô chỉ xuất hiện một mình. Sau khi bé Thỏ chào đời, cũng chỉ có mình cô bế con gái tới khám tại bệnh viên nhi.

Trước sự tò mò của dư luận, người mẫu cá tính chia sẻ, cô đang rất hạnh phúc vì có thêm một thành viên mới, và cô vẫn luôn có người đàn ông của mình làm chỗ dựa.

Phải chăng đây chính là người đàn ông bí mật của Xuân Lan?

Theo Khám phá

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý