Lộ ảnh phẫu thuật nâng ngực bị nghi của hoa hậu bỏ trốn

mesu mesu @mesu

Lộ ảnh phẫu thuật nâng ngực bị nghi của hoa hậu bỏ trốn

Bức ảnh được cho là của Hoa hậu May Myat Noe đang gây tranh cãi trên diễn đàn sắc đẹp Missosology.

03/09/2014 04:22 PM
8,185

 

Trong buổi họp báo diễn ra ngày 2/9 tại thành phố Yangon, May Myat Noe thẳng thắn bác bỏ những cáo buộc từ tổ chức Miss Asia Pacific, đồng thời khẳng định cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ bằng tiền của các nhà tài trợ.

Theo chia sẻ của người đẹp, lý do cô vội vã trở về nước vì ban tổ chức đưa ra những yêu cầu "quá đáng" và ép cô phải thực hiện. "Họ nói với tôi rằng để có tiền sản xuất album, tôi phải đi gặp gỡ các đại gia khi được yêu cầu. Họ ép tôi phẫu thuật thẩm mỹ để quyến rũ hơn, nhưng tôi đã từ chối" - May Myat Noe cho biết.

Lộ ảnh phẫu thuật nâng ngực bị nghi của hoa hậu bỏ trốn
May Myat Noe - hoa hậu bị tước vương miện.

Người đẹp Myanmar nói cô hoàn toàn thất vọng với một cuộc thi sắc đẹp như Miss Asia Pacific và cũng không muốn giữ vương miện. Tuy nhiên, vì tổ chức này đã bôi nhọ hình ảnh cô nên cô cần một lời xin lỗi trước tiên.

May Myat Noe cũng tuyên bố cô có đầy đủ bằng chứng ghi âm các cuộc trò chuyện giữa đôi bên và sẵn sàng tung ra khi cần thiết.

Ngay sau màn "phản pháo" của hoa hậu bị tước vương miện, trên diễn đàn Missosology bất ngờ xuất hiện bức ảnh một cô gái đang nằm trong phòng bệnh với phần ngực băng bó. Người đăng tải bức ảnh này cho biết, đây chính là May Myat Noe và đoạn video ghi lại quá trình phẫu thuật của cô sẽ sớm được tung lên mạng.

Lộ ảnh phẫu thuật nâng ngực bị nghi của hoa hậu bỏ trốn
Bức ảnh được cho là của May Myat Noe.

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các thành viên diễn đàn. Phần đông ý kiến đều cho rằng bức ảnh được chụp ở góc xa, chưa đủ để khẳng định nhân vật chính là May Myat Noe. Một thành viên chia sẻ: "Tôi không biết phải tin vào đâu. Sự việc quá rắc rối. Tôi chỉ thấy May Myat Noe quá xinh đẹp và cô ấy xứng đáng với chiếc vương miện", trong khi đó thành viên khác cũng có chung quan điểm: "Tôi mới nhìn thấy cô ấy trong buổi họp báo. Cô ấy quả thật xinh đẹp, lộng lẫy. Thật sự mà nói tôi không quan tâm vấn đề tranh cãi này lắm vì đây là cuộc thi quá nhỏ".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý