Lộ ảnh Sony Xperia Z4 với thiết kế sắc nét

vivi1 vivi1 @vivi1

Lộ ảnh Sony Xperia Z4 với thiết kế sắc nét

Phiên bản cao cấp nhất của nhà sản xuất Nhật Bản sẽ mang phong cách Omni Balance và ra mắt trong thời gian tới.

18/03/2015 03:35 PM
3,401

Sony đã chọn cách rời ngày công bố Xperia Z4 của mình tại MWC hồi đầu tháng 3 để tránh “đụng độ” với hai ông lớn khác là Samsung (Galaxy S5) và HTC (One M9). Khoảng thời gian này công ty đang nỗ lực hoàn thiện những thiết kế cuối cùng của Z4 để công bố tại sự kiện riêng.

 - 1
Xperia Z4 có thiết kế khá giống tiền bối Z3

Trang @Onleaks vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất về mẫu điện thoại thông minh cao cấp Xperia Z4 của Sony. Theo đó, máy sở hữu thiết kế theo phong cách Omni Balance khá giống phiên bản tiền nhiệm Xperia Z3 trước đây, với nút nguồn hình tròn bằng nhôm nằm giữa cạnh phải, phía dưới là nút điều chỉnh âm lượng. Tuy nhiên phần loa được điều chỉnh lại khiến kích cỡ lớn hơn, vị trí của camera trước cũng được thay đổi đi đôi chút.

Nếu quan sát kỹ hơn, chúng ta có thể thấy các nắp đậy ở khe cắm thẻ và cổng kết nối trên mẫu Xperia Z mới đã biết mất. Điều này càng chứng tỏ Xperia Z4 sẽ sở hữu một tiêu chuẩn IP chống nước, bụi mới mà Sony từng thông báo trước kia.

Những thông số kỹ thuật dự kiến sẽ có trên Xperia Z4 bao gồm màn hình 5,6 inch độ phân giải QHD, chạy chip Qualcomm Snapdragon 810 với RAM 3GB và 64GB dung lượng lưu trữ ngay khi ra khỏi hộp. Sony cũng có thể sẽ gắn bó với camera 20.7MP đã có từ thời Xperia Z1. Máy cũng sẽ hỗ trợ công nghệ LTE Cat. 6 cho tốc độ tải lên đến 300 Mbps, Bluetooth 4.1.

Xperia Z4 có thể sẽ được tung ra vào mùa hè này vì nó đã không hề xuất hiện tại Mobile World Congress 2015 và Sony cũng tuyên bố rằng Xperia Z4 sẽ được phát hành trước khi IFA diễn ra vào tháng 9 tới ở Berlin.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý