Lộ ảnh Thu Phương và em gái đẹp giống nhau như song sinh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ ảnh Thu Phương và em gái đẹp giống nhau như song sinh

(Ngoisao.vn) Ông xã Dũng Taylor của Thu Phương khoe ảnh vợ và em vợ rồi ví xinh đẹp như Thúy Kiều Thúy Vân

08/08/2014 10:32 PM
2,433

Trên trang cá nhân mới đây, chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor chia sẻ loạt hình ảnh của vợ và em vợ cùng lời viết: "Đầu lòng hai ả tố nga, Thúy Kiều là chị, em là Thúy Vân. Đối với mình mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Giám khảo VStar Thu Phuơng cùng em gái, giám khảo MasterChef Kim Oanh trước sân nhà trong nắng ấm Cali".

Theo chia sẻ của Dũng Taylor, anh vui vẻ so sánh hai chị em Thu Phương - Kim Oanh đẹp như Thúy Kiều và Thúy Vân. Qua những hình ảnh chúng ta cũng có thể nhận thấy rõ hai chị em Thu Phương - Kim Oanh trông rất đài các, trẻ trung và có vóc dáng cao ráo như người mẫu. Rất nhiều khán giả phải khen ngợi và nhận định hai chị em trông giống nhau như cặp song sinh.

Chồng của ca sĩ Thu Phương là người rất am hiểu và sâu sắc trong mọi vấn đề. Anh thường xuyên chia sẻ những ý kiến cá nhân của mình trên facebook và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Cách đây ít ngày, Dũng Taylor viết: "Tuy đến Mỹ từ lúc 13 tuổi nhưng tiếng Việt của tôi vẫn tạm ổn. Tôi sống với mẹ từ bé và trời cho tôi một trí nhớ tương đối khá nên cho đến bây giờ tôi vẫn còn nhớ như in những câu mẹ thường nói trong lúc bà trò chuyện cùng bạn bè hoặc nói với tôi. Một trong những câu nói nằm lòng về hạnh phúc hôn nhân gia đình là "Thà lấy đĩ về làm vợ còn hơn lấy vợ về làm đĩ". Sau này tôi mới thấm thía câu nói này khi làm nhân chứng cho những hôn nhân đổ vỡ. Tôi cũng biết một số ca sĩ có quá khứ không tốt đẹp nhưng cũng đã an cư lạc nghiệp sau khi lập gia đình tại hải ngoại"...

  • Thu Phượng xúc động trước tình cảm của hàng xóm khi về viếng cha chồng cũ
  • Thu Phượng nghẹn ngào trước sự ra đi của bố chồng cũ - Thành Trung
  • Lộ diện người yêu mới của Vương Thu Phương
  • MC Thành Trung đi ăn uống sang trọng với gia đình bạn gái
  • Sao Việt "ngó lơ" nhau sau khi chia tay
  • Khánh Thi khoe lưng trần nuột nà khó rời mắt
Mimi (Theo Giadinhonline.vn)
Tags ông xã thu phương , dũng taylor , thu phương và em gái như song sinh , gia đình ca sĩ thu phương

Clip đang được xem nhiều nhất: Cười không dừng lại được với trò này

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý