Lộ ảnh tình đầu đẹp như tài tử Hàn của Tinna Tình

msstit msstit @msstit

Lộ ảnh tình đầu đẹp như tài tử Hàn của Tinna Tình

Người yêu đầu tiên cách đây của Tinna Tình là một anh chàng sống ở Czech, trông có vẻ ngoài điển trai và nam tính không kém đạo diễn Charlie Nguyễn.

11/09/2014 01:39 PM
9,115

 

Nhắc đến cái tên Tinna Tình trong thời điểm hiện tại, công chúng sẽ ưu ái dành nhiều lời khen ngợi cho vai diễn "gái bán hoa" Y Linh trong phim">phim điện ảnh "Mất xác" vừa được ra mắt. Tuy nhiên, ở thời điểm cách đây gần hai năm, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Tiệp cũng được quan tâm không kém ngoài những kế hoạch âm nhạc, điện ảnh hay thậm chí là công việc vẽ tranh, viết sách, mà còn bởi chuyện tình "đứt gánh giữa đường" đầy ồn ào với đạo diễn Charlie Nguyễn.

 - Ảnh 1

Tinna Tình bên "mối tình đầu".

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 Người yêu duy nhất Tinna Tình quen khi ở bên Czech. 

Tinna Tình là Việt kiều, có cha người Việt còn mẹ người Czech. Cô về Việt Nam năm 15 tuổi và hoạt động ở lĩnh vực ca nhạc với hai vai trò ca sĩ, nhạc sĩ. Cách đây không lâu, Tinna Tình tâm sự, cô đã trải qua 4 mối tình, đó là một người ở Czech và 3 người còn lại ở Việt Nam, trong đó đạo diễn phim "Long Ruồi" là mối tình gần nhất, vì trong khoảng thời gian hai năm qua, cô dường như không yêu ai. Cô đặc biệt thích những chàng trai Á Đông có đôi mắt một mí vì trông họ rất cuốn hút.


Công chúng biết rõ nhất về chuyện tình cảm của Tinna Tình với đạo diễn Charlie Nguyễn bởi những lùm xùm trên mặt báo. Cả hai quen nhau được khoảng 7 năm, nhưng sau đó theo nữ diễn viên chia sẻ thì cả hai chia tay vì chính đạo diễn "Long Ruồi" đã lừa dối cô. Sau khi đường ai nấy đi một thời gian, Tinna Tình từng lên báo "tố" vị đạo diễn nổi tiếng này là kẻ hai mặt, vì đã "bôi tro trét trấu" vào mặt cô trong việc mua bán tranh.

 - Ảnh 5

Người tình thứ 2 của nữ diễn viên "Mất xác".

Trong số 4 mối tình đã trải qua, Tinna Tình cũng có lần chia sẻ về người đàn ông thứ 2 trong đời mình nhân dịp anh chàng đến mua tranh ủng hộ cô cách đây gần một năm. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp từng chia sẻ, cô và anh chàng này quen nhau cách đây 10 năm khi cô vừa về Việt Nam lập nghiệp. Mối tình của họ kéo dài 3 năm rồi sau đó đường ai nấy đi vì mỗi người có hoàn cảnh riêng. Bảy năm trôi qua, họ trở thành hai người bạn thân thiết.

Trong số hai người đàn ông còn lại của Tinna Tình, thì một trong số đó đã bị lộ diện và được nữ diễn viên xác nhận sau khi một vài hình ảnh cũ đầy tình tứ của cô với người này được đăng tải trên trang cá nhân của một người chụp ảnh vốn là bạn của Tinna Tình đang sống bên Czech.

 - Ảnh 6

Xem hình ảnh, người đối diện dễ dàng tin đây là mối tình đầu của Tinna Tình, bởi lẽ cả hai chụp ảnh cùng nhau rất tình tứ và mặn nồng. Anh chàng sở hữu vẻ điển trai và rất nam tính. Thế nên nhiều người xem ảnh đã có nhận xét, phải chăng gout đàn ông của Tinna Tình là những anh chàng có mắt một mí, vì cả đạo diễn Charlie Nguyễn và anh chàng mối tình thứ hai của cô sau khi về Việt Nam đều có chung điểm này.

 - Ảnh 7

Tinna Tình và mối tình thứ 4 - Charlie Nguyễn.

Liên lạc với Tinna Tình để hỏi về những tấm ảnh cũ kỹ này, nữ ca sĩ bày tỏ sự bất ngờ khi một vài tấm ảnh cũ của mình bị công khai ra ngoài. Tuy nhiên, sau một hồi suy nghĩ thì Tinna Tình cũng xác nhận đó chính là mối tình đầu của cô cách đây hơn 10 năm khi cô còn là cô nàng rất xì-tin. Đấy là người yêu duy nhất cô quen khi ở bên Czech. Cả hai đã có 3 năm gắn bó và lý do chia tay vì cô quyết định rời Czech để về Việt Nam lập nghiệp.

Ngắm 3 trong số 4 người đàn ông trải qua cuộc đời Tinna Tình, người đối diện đều nhận xét tất cả đều điển trai và nam tính, thậm chí có ý kiến còn khen anh chàng mối tình đầu còn đẹp hơn cả Charlie Nguyễn. Nếu những người đàn ông trước Charlie Nguyễn đều là một kỷ niệm đẹp và dễ làm bạn thân với nữ diễn viên sau khi chia tay, thì riêng đạo diễn phim "Long Ruồi" và diễn viên phim "Mất xác" lại khó nhìn mặt nhau.

Nguyên Vũ


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý