Lộ ảnh Tô Hữu Bằng đóng phim cấp ba

mesuhao mesuhao @mesuhao

Lộ ảnh Tô Hữu Bằng đóng phim cấp ba

Các trang mạng Trung Quốc đang tràn lan ảnh nóng trong một bộ phim rẻ tiền mà chàng Ngũ A Ca của Hoàn Châu Cách Cách tham gia khi mới vào nghề. Những tấm ảnh chụp lại cảnh giường chiếu táo bạo của tài tử và bạn diễn Trịnh Gia Du.

07/01/2012 12:00 PM
15,587
Tô Hữu Bằng (Alec Su) và Trịnh Gia Du (Zheng Jia Yu) đảm nhận hai vai chính trong bộ phim mang tên Tình sắc. Chuyện phim xoay quanh tình yêu ngang trái giữa chị dâu (Trịnh Gia Du) và người em chồng (Tô Hữu Bằng).

Một trong những cảnh quay không che đậy của cặp nam nữ diễn viên trong phim 'Tình sắc'. Ảnh: QQ.

Đây là bộ phim mà nam diễn viên xứ Đài đóng khi mới bước chân vào nghiệp diễn. Chuyện “Ngũ A Ca” tham gia đóng phim Tình sắc không phải là một bí mật. Nhưng khi những tấm ảnh quá "lộ liễu" bị rò rỉ, dư luận xôn xao về độ táo bạo của những cảnh quay. Hai diễn viên không một mảnh vải che thân, ống kính cũng trực tiếp quay vào những điểm nhạy cảm, khiến cư dân mạng cho rằng đây đúng là một phim cấp ba thực sự. Nhiều nghệ sĩ gốc Hoa đã công khai việc từng tham gia các bộ phim "nóng" như Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên, Chung Lệ Đề... Nhưng các trường hợp nghệ sĩ thành danh dù khởi nghiệp là diễn viên phim cấp ba như Thư Kỳ thì rất hiếm. Vì vậy, quá khứ đóng phim đen của Tô Hữu Bằng ảnh hưởng xấu đến hình ảnh "khá sạch" của anh.

Hai nhân vật chính trên bìa đĩa phim Tô Hữu Bằng và Trịnh Gia Du. Ảnh: QQ.

Hai nhân vật chính trên bìa đĩa phim Tô Hữu Bằng và Trịnh Gia Du. Ảnh: QQ.

Tô Hữu Bằng là ngôi sao cùng thời với các diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như. Anh được biết đến sau các bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, Tân dòng sông ly biệt. Nhưng sau hai bộ phim làm nên tên tuổi đó, sự nghiệp của nam diễn viên xứ Đài dường như chững lại.Còn Trịnh Gia Du tuy không mấy quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam, nhưng cô cũng từng gây được ấn tượng qua vai diễn nàng công chúa tinh nghịch trong bộ phim truyền hình Công chúa Hoài Ngọc.Tố Linh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý