Lộ ảnh trước phẫu thuật thẩm mỹ của DJ Soda

mesu mesu @mesu

Lộ ảnh trước phẫu thuật thẩm mỹ của DJ Soda

Nữ DJ Soda xinh đẹp, bốc lửa nhất Hàn Quốc sắp đến Việt Nam khiến người hâm mộ Việt háo hức, tuy nhiên một số ảnh trước đây của DJ Soda mới được chia sẻ khiến người xem “giật mình”.

24/05/2015 04:00 PM
813

Tin video:

DJ Soda tên thật là Hwang So Hee, đến từ Seoul, Hàn Quốc. Nữ DJ không chỉ nổi tiếng ở cộng đồng mạng trong nước mà còn được cư dân mạng thế giới biết đến qua các video chơi nhạc, kèn đáng yêu thu hút hàng triệu lượt xem trên youtube.

   - Ảnh 1

Mới đây, tin tức nữ DJ xinh đẹp sẽ đến Hà Nội để tham dự một sự kiện được tổ chức tại một quán bar khiến những người hâm mộ phát sốt, bày tỏ mong muốn được nhìn DJ Soda biểu diễn tận mắt.

Tuy nhiên, tin mới cập nhật được những bức ảnh trước phẫu thuật thẩm mỹ của DJ Soda bị “rò rỉ” và lan truyền trên mạng xã hội đã khiến các fan “giật mình” và ngỡ ngàng.

   - Ảnh 2

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của DJ Soda khiến người xem ngỡ ngàng.

Có thể thấy hình ảnh trước đây của DJ Soda có gương mặt tròn.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Những hình ảnh sau phẫu thuật của DJ Soda xinh đẹp hơn, nhưng nếu để ý thì thấy các đường nét trên khuôn mặt của DJ Soda đôi lúc kém tự nhiên và hơi cứng.

   - Ảnh 5

Dù đã được xác nhận là sở hữu vẻ đẹp nhân tạo nhưng với hình ảnh hiện tại, DJ Soda vẫn có sức hút cực lớn, khiến các chàng trai Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á khác phải phát cuồng.

Ngoài một DJ gợi cảm, nổi tiếng, Soda còn là người mẫu cho khá nhiều tạp chí, hãng thời trang tại Hàn Quốc.

Hiện thông tin về nữ DJ Soda xinh đẹp này vẫn đang được cư dân mạng Việt truyền tai nhau.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý