Lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương tình cảm trên mức bạn bè

biettuot biettuot @biettuot

Lộ ảnh Trường Giang - Nhã Phương tình cảm trên mức bạn bè

(ĐSPL) Những hình ảnh hết sức thân mật của Trường Giang và Nhã Phương trong sự kiện và cả những khoảng thời gian riêng tư khiến mối quan hệ của hai người liên tiếp bị đặt câu hỏi.

28/08/2015 10:14 AM
8,504

Thời điểm bộ phim điện ảnh "49 ngày" đến ngày khởi chiếu cũng là lúc tin đồn tình cảm giữa hai diễn viên chính Trường Giang và Nhã Phương bùng nổ.

Xuất phát từ những cử chỉ quan tâm, chăm sóc của Trường Giang dành cho Nhã Phương trên phim trường cũng như trong buổi chụp hình poster của "49 ngày", lúc này, thậm chí Trường Giang còn chuẩn bị cho Nhã Phương một đôi giày trắng giống y hệt giày của mình, hai người nghiễm nhiên đi giày đôi giống như một cặp tình nhân.

Và nếu như điều đó chỉ nói lên sự chu đáo, galant của Trường Giang với cô bạn diễn dễ thương thì ngay trong clip hậu trường buổi chụp hình được công bố sau đó, người hâm mộ bắt gặp cảnh Trường Giang tự nhiên hôn lên cổ Nhã Phương khi cô đang ngồi trong lòng anh.

Và mặc dù cảnh này chỉ lướt qua vài giây nhưng cũng không qua được con mắt của những người vốn nghi ngờ về mối quan hệ của hai diễn viên.

Tin đồn này tiếp tục được dấy lên mạnh mẽ sau buổi công chiếu "49 ngày" diễn ra tại TP.HCM tối qua. Mặc dù trước đó Nhã Phương đã phủ nhận những tin đồn tình cảm của hai người vì màn "hôn cổ" thân mật của Trường Giang.

Trong sự kiện, Trường Giang và Nhã Phương thân thiết nắm chặt tay suốt từ khi xuất hiện trên thảm đỏ cho tới lúc đứng trên sân khấu trả lời báo giới. Và mặc dù bị bạn diễn Ngô Kiến Huy trêu chọc thì Nhã Phương cũng chỉ e lệ cười, còn Trường Giang thì không ngần ngại "bật" lại Ngô Kiến Huy và...vẫn cầm chặt tay Nhã Phương. Kể cả khi MC phỏng vấn thì Trường Giang vẫn duy trì tình trạng đó của hai người và cầm mic giúp Nhã Phương để cô tiện trả lời.

 - Ảnh 1Phóng to

Trường Giang và Nhã Phương nắm tay nhau tình tứ tại buổi ra mắt phim.

Đó là còn chưa kể tới những ánh mắt, cử chỉ tình tứ, những khoảnh khắc sát vai thì thầm của hai diễn viên cũng khiến những người xung quanh dường như cảm thấy không khí yêu đương ngập tràn.

Ngay sau buổi công chiếu, phóng viên của một tờ báo còn ghi lại được hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng đi ăn khuya, sau đó Trường Giang đưa Nhã Phương về tận nhà.

Điều đáng chú ý là, khi không còn ở trong buổi tuyên truyền phim nữa, Nhã Phương và Trường Giang vẫn rất thân thiết nắm chặt tay nhau, hai diễn viên tỏ ra rất thoải mái, tự nhiên và không hề có ý định giấu diếm mối quan hệ của mình. Thậm chí khi hai người chia tay nhau trước cửa nhà Nhã Phương thì còn ôm hôn rất tình cảm.

 - Ảnh 2Phóng to

Cặp đôi nắm chặt tay nhau sau khi đi ăn. Ảnh: Trí Thức Trẻ

 - Ảnh 3Phóng to

Hàng loạt bằng chứng khá rõ ràng được đưa ra khiến mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương dường như chỉ còn chờ sự xác nhận của hai diễn viên.

Phóng viên báo Đời sống & Pháp luật đã ngay lập tức liên hệ với quản lý của diễn viên Trường Giang để xác nhận. Người này cho biết, anh không can thiệp đến đời sống riêng tư của diễn viên, chuyện cá nhân của Trường Giang nếu một khi muốn công khai thì nam diễn viên sẽ tự mình chia sẻ với người hâm mộ.

"49 ngày" vẫn còn một buổi ra mắt nữa tại Hà Nội vào tối nay, dự kiến Trường Giang và Nhã Phương sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý, đặc biệt là khi chuyện tình cảm giữa hai người còn chưa rõ ràng.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý