Lộ bằng chứng Diễm Hương nói dối và ngoại tình

mesu mesu @mesu

Lộ bằng chứng Diễm Hương nói dối và ngoại tình

Cư dân mạng tin rằng qua hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của cô và chồng thì Diễm Hương đang hẹn hò với Quang Huy trong lúc giận chồng.

03/04/2014 10:49 AM
83,602
Người hâm mộ không khỏi thương cảm cho Diễm Hương khi cô chia sẻ hình ảnh làm bằng chứng cho thấy cô từng bị chồng cũ đánh. Diễm Hương cũng cho biết rằng, do không chịu nổi những trận đòn ghen của chồng đại gia, nhiều lần cô đã có ý định lao đầu vào xe tải để kết thúc mọi bi kịch của chính mình.

Lộ bằng chứng Diễm Hương nói dối và ngoại tình 1
Tin nhắn qua lại của cô và chồng trong lúc giận dỗi
 
Thậm chí, để xác thực hơn Hoa hậu Diễm Hương còn đăng lên tin nhắn lúc 2 vợ chồng cô giận dỗi nhau và chồng xin lỗi vì hành động của mình. Chồng cũng nhẹ nhàng nhắc nhở Hương xem lại hành động và cách cư xử của cô với anh.

Lộ bằng chứng Diễm Hương nói dối và ngoại tình 2
 
Nhưng vô tình 1 số cư dân mạng phát hiện ra thời điểm này, trên cột sóng điện thoại của cô có chữ DH trái tim QH. Điều này cho thấy Diễm Hương đang yêu người có tên QH. Dù tấm ảnh này được chụp trong thời điểm cô chưa ly hôn hay mới đây, bằng chứng này cũng để lộ Diễm Hương "tiền hậu bất nhất" trong lời nói của mình. Trong 1 số bài phỏng vấn gần đây Diễm Hương ra sức phủ nhận chuyện tình của mình với Quang Huy và cho biết họ chỉ là bạn bè.

Lộ bằng chứng Diễm Hương nói dối và ngoại tình 3

Trước thông tin này người hâm mộ khẳng định Diễm Hương đang ngoại tình. Thậm chí có người còn rất nặng lời khi nhận xét: "Đàn bà có chồng chưa ly hôn mà góc trái điện thoại dám cài đặt " DH love QH" cơ đấy. Xin lỗi chứ nếu bị cắm sừng, các bác phản ứng thế nào thì bác Trường Chinh cũng phản ứng thế ấy. Đánh thế còn nhẹ đó".
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý